“ตั๊ก บงกช” เล่นเมียหลวง เหตุถ่ายทำเร็ว อยากอยู่กับลูก

148

“ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ตัดสินใจกลับมารับเล่นละคร “เมียหลวง” เวอร์ชั่นใหม่ของผู้จัด “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ด้วยเหตุที่มีการถ่ายทำเร็ว แต่ยังไม่กลับมารับเต็มที่ รอให้ลูกชายไปเรียนที่ญี่ปุ่นก่อน

ล่าสุด ตั๊ก บงกช คงมาลัย เผยที่การกลับมารับละครว่าที่รับเล่น “เมียหลวง” เพราะถ่ายเร็วและพี่ฉอดเข้าใจว่าต้องเลี้ยงลูกแล้วก็เอาวันที่เราสามารถมาได้ แฟนๆก็มีถามถึงว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละครอีก “ตั๊กไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่เราต้องบริหารเรื่องลูกค่ะ เพราะว่าตั๊กไม่ไว้ใจให้ใครดูลูกเอง คือจริงๆ ตั๊กจ้างได้นะ แต่ตั๊กกลัว เพราะว่าตั๊กกลัวลูกโตขึ้น แล้วเวลาเราพูดอะไรกับลูก ลูกจะบอกว่าแม่ไม่ได้เลี้ยง แม่ไม่ต้องมาสอน ตั๊กกลัวคำนี้มาก ตั๊กก็เลยไม่ปล่อยเลย ตั๊กอยากเลี้ยงลูกเองด้วย

ตั๊กคลอดเขาออกมาก็อยากเลี้ยงเขาเองค่ะ เลี้ยงด้วยกันกับคุณบุญชัย (บุญชัย เบญจรงคกุล) แต่แม่จะรู้ใจลูก แล้วก็จะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร คนอื่นอาจจะไม่กล้าบอกเขา” ตั๊กไม่ได้ถือว่าเป็นการที่เราต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เราแค่อยากอยู่ด้วยกัน อยู่กันไปเรื่อยๆ คิดว่าจะกลับมาทำหนังอีกครั้งเมื่อลูกโต

ตั๊กเขียนบทเอง โปรดิวซ์เอง กำกับเอง ลูกดูผลงานแม่ทุกเรื่องเขาก็ชอบ แต่เขาแค่รู้สึกว่าเอาเวลามาอยู่กับเขาหน่อย เดี๋ยวพอถึงเวลาที่เขาอาจจะต้องไปเรียนต่อก็ค่อยว่ากัน วางแผนว่าจบ ม. 6 จะไปเรียนที่ญี่ปุ่น แบบอยู่ประจำ เราก็คงไปอยู่กับเขาไม่ได้ ก็คงไปๆมาๆ

Previous articleดูคลิปบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-2 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเวียร์ – วิกกี้ โพสต์หวานส่งท้ายปีเก่า