คู่กรณีหมิ่นประมาท เบียร์ เดอะวอยซ์ หอบกระเช้าขอโทษ

150

ถึงจะหน้าตาจะหวานแต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาว่าฟรี “เบียร์ ภัวนนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ยืนฟ้องเกรียนคีบอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนท์รุนแรง ทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง ทำให้คู่กรณีรีบนำกระเช้าและจดหมายมาขอโทษเป็นการด่วน รวมถึงต้นสังกัดแจ้งหากใครพบเห็นการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมทำให้ดาราในสังกัดเสื่อมเสียสามารถแจ้งเข้ามาที่ Viseth ได้ทันที่ พร้อมจะดำเนินคดีทันที

ล่าสุด ทางด้านทนายความ ตัวแทนของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” รับกระเช้าและจดหมายขอโทษจากผู้ที่ถูกที่กำลังจะถูกฟ้องทางกฎหมาย ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยทางด้านสังกัด Viseth และ เบียร์ ภัสรนันท์ มอบอำนาจให้ “ทนายต้า ภิรญา” (Lita Piraya) ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท ต่อมาคู่กรณีขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเนื่องจากได้รับหนังสือจากทนายความเรียกค่าเสียหายและปฏิบัติให้ชื่อเสียงเป็นไปตามเดิม

เหตุเพราะคู่กรณีได้ทำการใช้ถ้อยคำกริยาที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ต่อศิลปิน ” เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” จนเกิดการเข้าใจผิดและเสียหาย โดยคู่กรณีได้มีการยื่นหนังสือขอโทษและมอบกระเช้าให้แก่คุณเบียร์โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน ทางสังกัด Viseth ยังให้ทนายเดินหน้าต่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาทคุณเบียร์ในเคสอื่นๆต่อไป โดยไม่ขอยอมความใดๆ

สำหรับใครที่มีหลักฐานสามารถแจ้งมาได้ที่เพจ Viseth ของเราได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รัก และสนับสนุนศิลปินของ viseth โดยตลอดครับ ขอขอบคุณทีมงาน ทนายจริงใจ ทันกฎหมายกับทนาย ที่ให้การช่วยเหลือดำเนินเรื่องทางกฎหมายครับ #viseth”

Previous article“แพรวพราว แสงทอง” เสียใจ รถคณะเกิดอุบัติเหตุ มีเสียชีวิต
Next articleแม่ของ “เบนซ์ พรชิตา” ประสบอุบัติเหตุในห้าง ไร้การเยี่ยวยา