“แพรวพราว แสงทอง” เสียใจ รถคณะเกิดอุบัติเหตุ มีเสียชีวิต

385

เกิดอุบัติเหตุกับวงดนตรีหมอลำ “แสงทองฟินแลนด์” เมื่อรถขนอุปกรณ์ชนท้ายกับรถพ่วงทำให้มีคนเสียชีวิต 1 คน งานนี้ นักร้องแ “แพรวพราว” ถึงกับไม่อยากจะทำการแสดง เสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้

ล่าสุด “แพรวพราว” ได้โพสต์แจ้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับวงพร้อมกับไว้อาลัยคนที่จากไปว่า “หมดแรง!! มันเกิดขึ้นอีกแล้ว ครั้งนี้หนัก!! บีบหัวใจ รถขนอุปกรณ์ชุด เครื่องดนตรีแสงทองฟินแลนด์ เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วง ถนนเส้น คำชะอี-กาฬสินธุ์ วันที่ 11 ธ.ค 65 เวลาประมาณ 04.19 น. ระหว่างเดินทางออกจากอำเภอนาแก ไปกรุงเทพ

เหตุเกิดเพราะหลับใน คนขับ(พี่หนุ่ม)บาดเจ็บ มีผู้โดยสารมาด้วย 1 คน (เสียชีวิตคาที่) ข่อยคึเสียใจแท้ เบิดแฮง ทำไมต้องมาเกิดเหตุแบบนี้ แขนขาหล่อยจนอยากเลิกเดินสายแล้ว หนึ่งชีวิตต้องมาจบเพราะการเดินสาย เสียใจ จุก! หัวใจสลาย” และโพสต์ต่อว่า “ต้องแกร่งแค่ไหน งานต้องดำเนินต่อ สู้ๆเด้อเฮา แสงทองฟินแลนด์ สนามธูปเตมีย์ ดอนเมือง ขอกำลังใจจากพี่น้องแหน่เด้อจ้า”

หลังจากนั้นทางแพรวพราวได้กล่าวถึงผู้เสียชีวิตว่า น้องทอน อายุย่าง18 ปี ลูกชายคนเล็กของแม่เตี้ย เป็นช่วงน้องฝึกงานเข้าสู่เดือนที่3 ออกเงินให้น้องเป็นเดือน แม่เตี้ยดีใจที่ลูกมีงานทำ และเชื่อไหมว่าแพรวยังไม่เคยคุยกับน้องเลยตั้งแต่เข้ามาทำงาน น้องทอนทำงานดี นิสัยดี น่ารัก ใช้ง่าย ให้ช่วยทำอะไรก็ทำ วันนี้หนูเสียใจที่สุด มันเกิดขึ้นแบบทุกคนไม่ได้ตั้งตัว หนูจะบ่ถิ่มแม่ บ่ถิ่มน้องเอ็ม ชีวิตที่เหลือหลังจากนี้หนูขอดูแลครอบครัวแม่เตี้ยให้ดีที่สุด เท่าที่หนูจะทำได้นะคะ

Previous articleผจก. “ใบเฟิร์น” ปัด ไม่เคยรับงานรีวิวรีสอร์ท เที่ยวเองจ่ายเอง
Next articleคู่กรณีหมิ่นประมาท เบียร์ เดอะวอยซ์ หอบกระเช้าขอโทษ