แม่ของ “เบนซ์ พรชิตา” ประสบอุบัติเหตุในห้าง ไร้การเยี่ยวยา

217

เกิดอุบัติเหตุกับแม่นักแสดงมากฝีมือ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ที่เข็นรถลงทางเลื่อนในห้างแต่ล้อไม่ล็อค ทำให้รถไหลไปจนร้านข้างล่าง ส่วนแม่หัวกระแทกแตก ต้องเข็ม ทางห้างยังไม่มีการเยียวยา มีแต่โทรมาถามอาการเท่านั้น

สาวเบนซ์ พรชิตา โพสต์เล่าเหตุอุบัติเหตุที่เกิดกับแม่โพสต์ว่า “เมื่อวันที่ 24 ก.ย. คุณแม่ได้แวะไปซื้อของในห้างแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ซึ่งสินค้าอยู่ชั้น 2 ต้องใช้รถเข็นลงจากชั้นสองโดยใช้ทางเลื่อน เพราะทางห้างไม่มีลิฟต์ให้เลือกใช้ ปรากฏว่าล้อรถเข็นไม่ล็อก ด้วยน้ำหนักของรถเข็นเลยลากแม่เบนซ์ลงมาตลอดทางลาดด้วยความเร็วและกระแทกเข้ากับเคาน์เตอร์ของร้านค้าด้านล่าง ศีรษะและใบหน้ากระแทกเข้ากับรถเข็น เลือดไหลเยอะมาก เย็บไป 4 เข็ม มีแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด

และต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลา 3 วัน เหตุผลที่แม่ไม่ปล่อยรถเข็น เพราะข้างหน้ามีคนยืนอยู่บนทางเลื่อน จึงกลัวว่ารถเข็นจะพุ่งไปกระแทกหลังหรือชนคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บเลยพยายามดึงไว้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ระดับผู้จัดการของทางห้างมาเยี่ยม โดยสรุปจบตรงที่ห้างจะดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ผู้จัดการห้างก็โทรมาถามถึงอาการแม่เรื่อยๆ

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ทางห้างก็ไม่ได้มีการเยียวยา ชดใช้ หรือติดต่อกลับมาทางเราอีกเลย กรณีแม่ของเบนซ์คือเรายังสามารถดูแลแม่ได้ และถ้ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นกับคนที่ไม่มีกระบอกเสียง ไม่มีสตางค์ ผู้สูงอายุที่ไม่มีญาติ หรือตาสีตาสาทั่วไปจะทำยังไง ดังนั้นทางห้างควรมีการดูแลและเยียวยาคนเจ็บมากกว่านี้ ไม่ใช่เงียบไปแบบนี้”

Previous articleคู่กรณีหมิ่นประมาท เบียร์ เดอะวอยซ์ หอบกระเช้าขอโทษ
Next article“บิ๊กตู่” ชื่นชมนักแบดมินตัน คว้ารองแชมป์ในไฟนอล 2022