“นิว วงศกร” โพสต์คลิปนิ้วสั่น คาดไม่น่าอันตราย

181

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อนักแสดงหนุ่ม “นิว วงศกร” ได้โพสต์ภาพอาการนิ้วสั่นของตัวเอง โดยเจ้าตัวเองก็ไม่ทราบสาเหตุ ยอมรับตกใจแต่มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด นิว วงศกร ได้ออกมเปิดใจกับอาการนิ้วสั่นว่า “ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรครับ แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วนะ แล้วก็ถ่ายคลิปไว้ เผื่อมีใครรู้ว่าเป็นอะไร ตอนแรกคิดว่าน่าจะมาจากแพ้อะไรสักอย่าง หรือไม่ก็ผลข้างเคียงจากยาหรือเปล่า แต่เป็นข้างเดียวครับ ข้างซ้าย วันนั้นเป็นวันที่ยกกองนะครับ ก็ไปหาหมอมา 2 วันแล้ว ก็ฉีดยาและได้ยากลับมากินที่บ้าน

พักผ่อนอยู่ที่บ้านครับ ก็เลยคิดว่าน่าจะมาจากยาที่เรากินหรือยาที่เราฉีดหรือเปล่า แต่ก็ยังไม่รู้สาเหตุ ส่งข้อความไปถามแล้ว แต่คุณหมอยังไม่ตอบ แต่เราก็ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ตอนนี้มันก็หายแล้ว ก็เลยคิดว่ามันคงเป็นชั่วคราว ส่วนเป็นนานแค่ไหน ผมไม่ได้จับเวลาน่ะสิ แต่ไม่ใช่ทั้งวันนะ มาแค่แป๊บเดียว แค่ถ่ายทันตอนนั้น แล้วพอลุกไปทำโน่นทำนี่มันก็หาย”

ยอมรับว่าตกใจแต่แค่แป๊บเดียว มันไม่มีผลต่อการใช้ชีวิต พอลืมมันก็หายไปเอง เห็นคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าอาจเป็นกล้ามเนื้อกระตุก ปลายประสาท ก็เลยไม่รู้สึกว่ามันจะอันตราย แต่ไม่คิดว่ามาจากการออกกำลังกายหนัก เพราะตอนที่เป็นป่วยอยู่ ไม่ได้ออกกำลังกาย ที่มีคลิปเพราะว่าถ่ายไว้เยอะ แล้วค่อยๆมาทยอยลง

Previous article“ตี๋ AF4” ตัดสินผ่าก้อนไขมันออก หลังเก็บมากว่า 3ปี
Next article“กระแต ศศิวิมล” ไม่ผ่านยิมนาสติกศิลป์หญิงโลก ที่อังกฤษ