“ป้าแมว” จูงมือ “เอ พศิน” แจ้งความนายทุน ไม่จ่ายเงิน

119

ทำกันได้นักแสดงและทีมงานสร้างภาพยนตร์ คุณตูบสายดาร์กปิดเมืองกัด ได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดนายทุน ที่หลอกให้สร้างหนังมูลค่า 5 ล้าน แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน เช็คที่ได้รับมาก็ขึ้นเงินไม่ได้ สร้างความเสียหายให้กับทีมงานและนักแสดงอย่างมาก

ล่าสุด“รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” หรือ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” รวมทั้ง “เอ พศิน เรืองวุฒิ” และ “น.ส.ช่อผกา โสภิพันธ์” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พร้อมทีมงานเรื่อง คุณตูบสายดาร์กปิดเมืองกัด เดินทางเข้าแจ้งที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ถูกนายทุนหลอกให้สร้างภาพยนตร์เรื่องในราคา 5 ล้านบาท

แต่พอถึงเวลากลับไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างตามที่ได้ทำสัญญาเอาไว้ ขณะที่ตนได้ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องพร้อมยกกองเริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 29 ก.ย.65 แต่เมื่อทีมงานเริ่มถ่ายทำกลับพบว่านายทุนไม่มีการโอนเงินทั้งค่าตัวนักแสดง ทีมงาน ค่าที่พัก มาให้แต่อย่างใดเมื่อทวงถามไปก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังสั่งจ่ายเช็คเงินสดจำนวน 320,000 บาทแต่เมื่อนำไปขึ้นเงินกับทางธนาคารกลับไม่มีเงินในบัญชี จึงร่วมตัวกันเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายทุนคนดังกล่าว

เรื่องการผิดสัญญาว่าจ้างและพรบ.เช็ค ทางนักแสดง “เอ พศิน” เผยว่า ถ่ายหนังละครมาหลายเรื่องไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน เมื่อเห็นว่านายทุนไม่ยอมจ่ายเงินค่าตัวนักแสดง ทีมงาน จึงได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีด้วย ด้าน “ป้าแมว” เผยว่าตนเองได้รับความเสียหาย เหตุต้องนำเงินสำรองส่วนตัวมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงาน ขอเอาเรื่องนายทุนคนนี้ให้ถึงที่สุด

Previous article“ปันปัน สุทัตตา” พอใจจอแบน ไม่คิดทำนม
Next article“โตโน่ ภาคิน” อธิบายชัด 5 ข้อสงสัย ว่ายน้ำข้ามโขง