“กุ้งพลอย” ยัน “โบ๊ท”แค่น้องที่สนิทมาก

247

หลังจากมีภาพหวานๆระหว่าง “‘กุ้งพลอย’ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” อดีตภรรยาพระเอก “หนุ่ม ศรราม” กับนักแสดงรุ่นน้องอายุห่างกัน 13 ปี “โบ๊ท ยงค์ยุทธ” ทำเอาแฟนๆต่างลุ้นกันว่าคู่นี้จะคบกันจริงหรือเป็นเพียงคู่จิ้นกัน ซึ่งทางกุ้งพลอยยืนยันว่าเป็นเพียงน้องที่สนิทมากๆในตอนนี้ แต่ตนก็ไม่ติดที่จะมีแฟนเด็ก อยู่ที่ฝ่ายชายจะติดไหม ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า

ล่าสุด “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” มาร่วมงาน ครบรอบ 2 ปี TOPONE 2nd Anniversary ที่ TOPONE club Bangkok ได้ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีจิ้นกับนักแสดงรุ่นน้อง “โบ๊ท ยงค์ยุทธ” ว่า สำหรับพระเอก โบ๊ท ยงค์ยุทธ เป็นน้องที่สนิทมากๆและเราก็มีผู้จัดการคนใหม่คือคนเดียวกัน “พี่แบงค์” เราจะเจอกันบ่อยตามงานอีเวนท์ เราไปแล้วก็เจอกันบ่อย พอเจอกันบ่อยก็ถ่ายติ๊กต็อกด้วยกัน

ยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตัวไม่ติดเรื่องมีแฟนเด็กกว่า เราห่างกัน 13 ปี แต่ก็ไม่ทราบว่าน้องเขาติดหรือเปล่าต้องถามเขา เราเข้าใจมุมมองของคนแต่ละคนแตกต่างกันจะคิดว่าสร้างกระแสหรือว่าไม่สร้างกระแสไม่เป็นไร เราก็ต้องอยู่ต่อไปนะ เราก็ยังเป็นพี่น้องกันต่อไปเพราะคือเราเจอกันบ่อยแล้ว พี่ก็ลงคลิปเต้นต่างๆ ก็ไม่เคยลบ มีอันหนึ่งที่แท็กไปให้น้องว่าอายุมันไม่สำคัญหรอก มันคือคำคม วันหนึ่งถ้าน้องไปเจอใครอายุมันเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญแค่เราคุยและเข้าใจกันก็พอแล้ว

Previous article“แมทธิว ดีน“ บวชครั้งแรก ได้สิ่งดีๆกลับมาใช้
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)