ดอน พชรกร ยัน โชค ไทยรถแห่ หยุมหยิมเกินไป

80

ก่อนหน้านี้ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอรับงานคู่กับ โชค ไทรถแห่ อีก ส่วนงานที่เคยรับไว้ก็ยังไปทำการแสดงอยู่ รับรองเล่นเต็มที่ไม่มีกั๊ก

ล่าสุด ตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “ดอน พชรกร” ผู้จัดการส่วนตัว และเจ้าของค่าย 2 Brothers ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า โดยทางด้าน ดอน พชรกร กล่าวว่าตนกับน้องมีโปรเจกต์งานเพลง ต.ล.ก ด้วยกัน เราจ้างน้องมาฟีเจอร์ริ่ง พอเพลงมีกระแสบอลก็พาออกสื่อแล้วก็มีงานจ้างเข้ามา แต่เราก็ไม่อยากรับซึ่งบางงานมันก็ไม่ตรงตามนโยบายของค่ายเรา แต่ก็ลองทำดูกระแสก็มา งานคู่เข้าเยอะมาก แต่น้องก็ยังอยู่ไทยรถแห่

จนวันหนึ่งน้องเขาอยากยกเลิกสัญญากับค่าย ทางผมก็ช่วยแนะนำให้ สอนทุกอย่าง ทำเรตราคาให้ ทำอาร์ตเวิร์กให้ น้องโทรมาปรึกษาทุกวัน เราช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่ระหว่างทางน้องน่าจะไม่พอใจบอล แล้วมาบ่นกับผม มันว่ามันเป็นเรื่องหยุมหยิม บางที่เอาเพลงที่เขาดังๆไปเล่น

ซึ่งผมก็แนะนำว่าต้องมีการของทางค่ายเพราะเขามีกติกาของเขา เขาเอาเพลงของค่ายผมไปเล่น ไปทัวคอนเสิร์ต 3 เดือน ถึงค่อยโทรมาบอกผมว่าผมขอเพลงมาเล่น เราช่วยเหลือเขาทุกอย่าง ยังสามารถเติบโตได้ ชี้แจงทุกอย่าง แต่สุดท้ายสิ่งที่ผมสะอึกมาก็คือข้อตกลงทั้งหมดก่อนที่เขาจะยกเลิกสัญญากับทางเรา เขามาบอกว่าโชคไม่โอเค ไม่แฮปปี้ โชคไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ไหรจะเรื่องค่าตัวอีก น้องเขาไม่พอใจ

Previous article“แอน ทองประสม” ถูกลูกน้องขโมยของ เกือบ 20 ล้าน
Next articleปิดฉาก ทรัสต์กอล์ฟวีเมนส์ โปรแจน คว้าอันดับ 8 ร่วม