“แอน ทองประสม” ถูกลูกน้องขโมยของ เกือบ 20 ล้าน

149

ทำเอาดารา ผู้จัด “แอน ทองประสม” ถึงกับเอามือกุมขมับ เมื่อถูกมือดีขโมยของที่คอนโด สูญเสียทรัพย์สิน เงินสด ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งเธอมั่นใจว่าเป็นคนในเพราะไม่มีร่องรอยการงัดแงะ

หลังจากที่ นางเอกดัง และผู้จัด แอน ทองประสม ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่าถูกเกิดเหตุลักทรัพย์บนห้องพักคอนโดหรู เพียง 2 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว พบว่าเป็นลูกน้องสาวคนสนิท ทำหน้าที่ประสานงาน ผู้ช่วยเลขาฯของตน ซึ่งได้รับความไว้วางใจ จนมีรหัสที่ทำให้สามารถเข้าออกคอนโดหรู ที่มีระดับรักษาความปลอดภัยค่อนข้างแน่นหนา ผู้ที่เข้าออกต้องมีบัตรเข้า-ออก เท่านั้น

มูลค่าของที่ถูกขโมยไปในครั้งนี้ 19,280,000 ล้านบาท แยกเป็นเงินสด 1.07 ล้านบาท และทรัพย์สินดังนี้ แหวยเพชรทรงกลม 1 วง มูลค่า 2 ล้าน ต่างหุเชรทรงกลม 1 คู่ มูลค่า 1.9 ล้าน ต่งหูเพชรทรงกลม 1 คู่ มูลค่า 5 ล้าน ต่างหูเพชรทรงสี่เหลี่ยม 1 คู่ มูลค่า 8 ล้าน สร้อยข้อมือเพชร 1 เส้น มูลค่า 8 แสน แหวนเพชร 1 วง มูลค่า 50,000 บาท นาฬิกาโรเล็ก์ฝังเพชร 1 เรือนมูลค่า 4 แสน และทองคำแท่ง 1 บาท 1 แท่ง มูลค่า 30,000 บาท

ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำ ที่คนร้ายนำไปจำนำ ซึ่งทางผู้ต้องหายอรับสารภาพว่าเป็นคนขโมยของไปจริง เพราะตนติดพนันออนไลน์ ทำให้เจ้าหน้าที่ดำเนินข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ลิเวอร์พูล 0-3 สตาร์บูร์ก (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleดอน พชรกร ยัน โชค ไทยรถแห่ หยุมหยิมเกินไป