“มิกค์ ทองระย้า” พระเอกคนสุดท้ายของอาต้อย เผยไม่ต้องห่วงจะทำงานเต็มที่

30

เป็นการสูญเสียอีกครั้งสำหรับวงการบันเทิง เมื่อ “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย โดยอาต้อยได้ไปพบหมอตามนัด เพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งทางคุณหมอแนะนำให้แอดมิทเพื่อให้น้ำเกลือ ซึ่งช่วงเช้าของวันต่อมาก็ได้จากไปอย่างสงบ นักแสดงหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับอาต้อย และถือว่าเป็นพระเอกคนสุดท้ายของอาต้อยในฐานะผู้จัดละคร ยอมรับว่าอาต้อยเป็นคนน่ารักจะคอยแนะนำตนเองตลอด เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีออก

ล่าสุด มิกซค์ ทองระย้า รู้สึกตกใจมากเพราะว่าอยู่ระหว่างการถ่ายละครที่ที่อาต้อยเป็นผู้จัดอยู่ ตนเองติดตามอาการอาต้อยอยู่ตลอด โดยการคุยกับพี่อี๊ฟ พุทธธิดา ซึ่งก่อนหน้าที่อาต้อยก็ยังมานั่งดูงานที่กอง ในช่วงแรกๆของการเปิดกล้อง แล้วตนก็ยังได้คุยกับอาเรื่องละครนี้ด้วย โดยคุณอาต้อยจะสอนหลายอย่าง อย่างในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นแฝด อานั่งดูมอนิเตอร์ แล้วก็คุยกัน

แกบอกให้เราปรับเรื่องของเสียงเพราะในเรื่องเราเล่นเป็นแฝด ช่วงแรกอามาบ่อย อาน่ารักมาก เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับเรา และรู้จักอา อาน่ารักชวนเราคุย อาเป็นคนสบายๆมากๆเลย โดยส่วนตัวผมเองได้ฟังเพลงของอา ผมก็ติดตามผลงานของอามาตลอด มีโอกาสได้เคยไปทานข้าวกับพี่อี๊ฟและคุณอาหนึ่งครั้ง คุณอาก็จะเล่าว่าช่วงนี้อยู่กับหลาน สุดท้ายนี้ผมก็ของให้คุณอาหลับให้สบาย พวกเราทุกคนคิดถึงคุณอา ไม่ต้องห่วงอะไร พวกเราทำงานกันอย่างเต็มที่

Previous article“โจอี้ บอย” ร่วมอาลัย ต้อย เศรษฐา เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน
Next article“ตุ๊กตา จมาพร” อัพเดตอาการขี้เต็มท้อง ยังเยอะอยู่