“โจอี้ บอย” ร่วมอาลัย ต้อย เศรษฐา เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน

32

หลังจากที่ทางครอบครัวศิระฉายา ได้ออกมาแจ้งว่า “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ได้เสียชีวิตลงแล้วในช่วงเช้าของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง ดารา นักแสดง และศิลปินต่างๆ ออกมาแสดงความเสียใจและร่วมกันรำลึกถึงผลงานของอาต้อย-เศรษฐา กันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงนักร้องสายแรพ “โจอี้ บอย” ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานแสดงกับอาต้อย ในภาพยนตร์ที่สร้างมาจากแรงบันดาลใจจากอาต้อย “เก๋าเก๋า”

ล่าสุดนักร้องสายแร็พ “โจอี้ บอย “ ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปของศิลปินแห่งชาติ “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ที่จาไปในวัย 77 ปี ด้วยโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย โดยเจ้าตัวได้ลงพร้อมที่เคยร่วมงานภาพยนตร์กับอาต้อย และเขียนระบุไว้ว่า “ หนังเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาโดยมีแรงบันดาลใจจากคุณอา และจากคำพูดนึงของพ่อแม่ผมเวลาเค้าเล่าให้ฟังถึงสมัยเค้าเป็นวัยรุ่นจัดงานปาร์ตี้และมีวงสตริงคอมโบ้

“ต้อย เศรษฐา และดิอิมพอสสิเบิ้ลมาเล่นดนตรีด้วยนะ” “ชั้นชอบมาก จากความประทับใจของแฟนคลับอย่างพ่อแม่ผมจึงเป็นที่มาของจินตนาการต่อมาที่ผมพยายามถ่ายทอดมาสู่ภาพยนตร์เรื่องเก๋าเก๋า แม้แต่ชื่อหนังในภาษาอังกฤษ ”The Possible” ยังตั้งเลียนแบบเพื่อเป็นเกียรติแก่วง ”The Impossible” นี่เป็นฉากที่ผมชื่นชอบที่สุดที่ผมรู้สึกว่าผมพูดมันออกมาจากใจแทนความรู้สึกของพ่อแม่ผมผ่านตัวละครของต๋อย และแฟนดิอิมพอสสิเบิ้ล ความทรงจำของผมกับอาเลยมักจะติดอยู่ที่บทของต้อยกับต๋อยเสมอมา เป็นเกียรติทั้งผมและครอบครัวที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับอานะครับ หลับให้สบายครับ ต้อย ดิอิม”

Previous article“แหลม มอริสัน” แอดมิทไอซียู ติดเชื้อในกระแสเลือด
Next article“มิกค์ ทองระย้า” พระเอกคนสุดท้ายของอาต้อย เผยไม่ต้องห่วงจะทำงานเต็มที่