“แอน จักรพงษ์” JKN พร้อมซื้อลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์ส หวังปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่

172

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ยอมรับว่าเคยถูกเสนอขายลิขสิทธิ์มิสยูเวิร์ส เมื่อหลายปีก่อนแต่ยังไม่สนใจ แต่คราวนี้เมื่อคนที่ได้ตำแหน่งค้านสายตาผู้ชมและนางงามคนไทยก็ควรจะไปในรอบลึกๆกว่านี้ แอนจึงหันไปสนใจทำธุรกิจนี้เสียแล้ว

ล่าสุด แอน-จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดว่าเธอสนใจดีลการเข้าถือหุ้นเป็นเจ้าของ Miss Universe ซึ่งตอนนี้ทางเธอได้ติดต่อกลับไปยังประธานองค์กร พอลล่า เอ็ม ชูการ์ด และกำลังรอการยืนยันตอบกลับ หากทางมิสยูนิเวิร์สจะขายลิขสิทธิ์ตนเองก็ยินดีรับ โดยมีเงื่อนไขเธอจะต้องถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 51 % และต้องสามารถออกสิทธิ์ออกเสียง กำหนดทิศทางองค์กรได้ ซึ่งเธออยากจะสังคายนาเทวีมิสยูนิเวิร์สใหม่ อยากให้พัฒนา ให้ผลการตัดสินอย่างเป็นธรรม ไม่เน้นเอาเงินเพียงอย่างเดียว

จนกระทั่งเธอได้แรงบันดาลใจจากสาวมิสยูนิเวิร์สไทยคนล่าสุด “อแมนด้า ออบดัม” และผลการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม ตนเองและคนส่วนใหญ่ก็คาดว่าอแมนด้าน่าจะเข้ารอบลึกกว่านี้ นอกจากนี้สาวแอนยังแสดงความคิดเห็นในกรณีที่สาวงามจากเม็กซิโกได้รับตำแหน่งก็เนื่องมันเกี่ยวข้องกับธุรกิจ ทางเทเลมอนลงทุนในธุรกิจมิสยูนิเวิร์สไปหลายพันล้าน เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดการประกวดในประเทศแถบละตินทั้งหมด ย่อมต้องการถอนทุนคืน โดยการนำนางงามที่ได้มงกุฎมาเป็นนักแสดงในสังกัด นั้นหมายความอีก 5 ปีต่อไปนี้ นางงามไทยไม่ต้องคาดหวังว่าจะได้มงกุฎเลย

Previous article“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ยืนข้างเตียงร้องเพลงสวดให้แม่ฟัง
Next articleติ๊ก เจษฎาภรณ์ ปกป้องภรรยา อย่าละเมิดสิทธิคนอื่น