“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ยืนข้างเตียงร้องเพลงสวดให้แม่ฟัง

151

เป็นเหตุการณ์ที่บีบหัวใจของคนเป็นลูกมาก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ต้องนำคุณแม่ที่ล้มหัวฟาดพื้นเลือดนอง ส่งโรงพยาบาลด่วน และต้องเจอเหตุการณ์ที่ไม่น่าประทับใจกับทางบุคลากรทางโรงพยาบาล แต่อาการของคุณแม่ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะมีอาการสมองบวม และยังไม่รู้สึกตัว จากที่ล้มศีรษะฟาดพื้น และหมดลมหายใจไปถึง 10 นาที

ปุ๊กลุกยังได้ออกมาโพสต์คลิปที่ตนเองยืนร้องเพลงให้คุณแม่ฟังอยู่ข้างเตียง ด้วยอาการเสียงสั่นตลอดเวลา พร้อมข้อความว่า “พวกเราร้องเพลงนมัสการให้แม่ฟังนะคะ , ไม่ได้คุยกันมา 1 วันแล้วน้า ตื่นมาร้องเพลงด้วยกันนะ”

ล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้โพสต์แจ้งอาการคุณแม่ว่าดีขึ้นว่า “วันนี้อาการคุณแม่ดีขึ้นมานะคะ ชีพจรเต้นดีขึ้น สามารถสอดท่ออาหารได้แล้ว คุณแม่ยกแขนขึ้นมาหลายครั้ง คุณหมอบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ดีใจมากๆคือ ตั้งแต่แอทมิดมา คุณแม่สามารถหายใจเองได้แล้ว วันนี้วันแรกค่ะ จากปกติ 18 คือระดับของเครื่อง แต่ตอนนี้ 23 แต่ยังต้องอธิษฐานเผื่อคุณแม่ให้ฟิ้นตัวขึ้นมาค่ะ ขอบพระคุณคุณหมอ และ พยาบาลทุกท่านที่ดูแลคุณแม่ เป็นอย่างดีมากๆ

กราบขอบพระคุณคนไทยทุกท่านที่อธิษฐานเผื่อ อวยพร ให้คุณแม่ เชื่อว่าคุณแม่ฟื้นตัวขึ้นมา เพราะพลังจากทุกคนค่ะ ขอขอบคุณพระเจ้า ที่ตอบคำอธิษฐานของเราและให้เรามีกำลังใจ เพราะการนั่งข้างๆเตียงที่สายระโยงระยาง พระเจ้าเป็นที่พักพิงใจว่ามันไม่ได้น่ากลัว แต่มีความหวังในใจขึ้นมา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-0 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)
Next article“แอน จักรพงษ์” JKN พร้อมซื้อลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์ส หวังปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่