“แพร พรรัมภา” ผ่าตัดด่วน เลือดออกในช่องท้อง

178

ต้องเรียกรถโรงพยาบาลด่วน แพร พรรัมภา เกิดอาการปวดท้องรุนแรง สุดท้ายผ่าตัดเนื่องจากเลือดออกในช่องท้อง ผลขีดอันตรายแล้ว ทำเอาแฟนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ตกใจ

ล่าสุด เชน ณัฐวัฒน์ แฟนหนุ่มสาวแพร ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า แพรมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ปวดซีด ตัวชา ไม่สามารถลุกออกจากเตียงได้ ตนเองก็ตกใจ เพราะตั้งแต่คบกันมาแพรไม่เคยพูดคำว่าเรียกรถโรงพยาบาล จึงต้องเรียกรถโรงพยาบาลมารับตัวทันที หมอทำการตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ก็ไม่พบว่าติดเชื้อ ก็เลยยังไม่ทราบสาเหตุของอาการปวดท้อง

ทางคุณหมอจึงให้นอนโรงพยาบาลดูอาการ พอมาช่วงบ่ายคุณหมอสูตินรีได้พบว่าความดันเลือดตกลงจนน่ากลัว ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดความดันตกน่าจะมีเลือดออกในช่องท้อง และไม่หยุด การตกเลือดเกิดจากก่อนที่ผู้หญิงจะมีประจำเดือน จะมีถุงน้ำถุงหนึ่งที่อยู่ในร่างกายแล้ว เผอิญว่าถุงนี้มันแตก พอมันแตกกลายเป็นว่ามีเลือดคั่งอยู่ในช่องท้อง ซึ่งการแตกของถุงน้ำมันก็เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การกระโดด การไอแรงๆ หลังจากผ่าตัดพบว่ามีเลือดคั่งอยู่ในช่องท้อง 500 ซีซี ซึ่งมันค่อนข้างเยอะ ทำให้ค่าเลือดยังไม่กลับมาปกติ จำเป็นต้อให้เลือด อาการตอนนี้ของแพรก็ปลอดภัยแล้ว สามารถคุยกได้แต่ไม่ค่อยมีแรงรอพักฟื้น แต่ก็ยังต้องใช้ท่อปัสสาวะ และเจาะเลือดทุกๆ 4 ชั่วโมง เพื่อดูค่าเลือด ส่วนมีคนสงสัยว่าเกิดจากการที่ไปรับวัคซีนโควิดมาหรือไม่นั้น ก็ต้องบอกว่าไม่เกี่ยวกันเลย ไม่ใช่ผลข้างเคียงของวัคซีน

Previous articleชมพู่ อารยา แชร์ประสบการณ์การฉีดวัคซีน
Next article“เก่ง ธชย” รับรีวิว กกน. เอาพอประมาณไม่มั่นใจหุ่น