“เก่ง ธชย” รับรีวิว กกน. เอาพอประมาณไม่มั่นใจหุ่น

419

ช่วงนี้ใครก็ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้รายได้หาย งานไม่มี รวมทั้งเหล่าคนวงการบันเทิงก็ต้องโอดครวญเช่นกัน หนุ่มเก่ง นักร้องเสียงดีจากเวทีเดอะวอยซ์ ต้องนำเงินเก็บมาใช้จะ 2 ปี แล้ว เพราะง่ายน้อยลง

ล่าสุด หนุ่มเก่ง ธชย ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตที่เจอพิษโควิดว่า “ควักเนื้อกินเงินเก็บมาร่วม 2 ปีตั้งแต่โควิด-19 รอบแรก รับท้อใจเหมือนนักร้องทุกคนพราะไม่รู้เมื่อไหร่จะได้กลับไปทำงาน” แต่ก็ยังทำงานเพลงอยู่ แต่ลดขนาดลง ใช้คนให้น้อยที่สุด อย่างเอ็มวีที่ถ่ายล่าสุดก็จะเห็นชัดว่าไม่อลังการมาก

เพราะต้องอยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัยช่วงโควิด ส่วนเด็กในค่ายที่ไม่มีงานทำก็ให้ลงพื้นที่เป็นจิตอาสาโครงการ “ต้องรอด” ของคุณชายอดัมย์ เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หากใครสนใจสามารถบริจาคได้โดยตรงที่บัญชีคุณชาย ไม่เกี่ยวกับตนเอง แต่อยากให้คนไทยช่วยเหลือกัน มีน้ำใจให้กัน ส่วนตนเองตอนนี้ก็มีอาชีพเสริมคือรับรีวิวสินค้า มีร้านอาหารส่งอาหารมาให้รีวิวกันมาก

 

 

โดยเฉพาะทุเรียน ทานจนน้ำหนักขึ้นมา 14 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้ตนมีน้ำหนักเยอะที่สุดเท่าที่เคยเป็นคือ 78 กิโลกรัม คงจะต้องลดน้ำหนักกันแล้ว ส่วนมากจะให้รีวิวฟรี เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้สินค้า ถือว่าเป็นการช่วยเหลือกัน อย่ามองว่าเป็นดาราได้กินฟรี อยู่ฟรี มีแต่คงส่งของมาให้ใช้ให้ทาน สินค้าที่รับรีวิวที่คิดว่าแปลกสุดคือ “กางเกงใน” ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ชีวิต ก็ไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นตัวเองสักเท่าไหร่ เลยขอโชว์เซ็กซี่เล็กๆ ให้เห็นแค่ขอบกางเกงในพอ

Previous article“แพร พรรัมภา” ผ่าตัดด่วน เลือดออกในช่องท้อง
Next articleRainbow Six Siege ภาคใหม่ อาจมีตัวละครใหม่ให้ได้เล่นกัน