หม่ำ จ๊กมก ไว้อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง

74

ยังคงอยู่ในความทรงจำและยังอยู่ในความเสียใจกับการจากไปของดาราตลกอาวุโส น้าค่อม ชวนชื่น ด้วยการติดเชื้อโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงต่างออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้ หม่ำ จ๊กมก ตลกเงินล้านก็ได้แสดงความเสียใจ กับการจากไปโดยที่ลูกๆไม่ได้เห็นหน้าพ่อก่อนเผา ปฏิหาริย์ไม่มีจริง

ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง ได้เล่าความรู้สึกกับการจากไปของน้าค่อม ผ่านรายการทุ๊บโต๊ะข่าวว่า “ผมยังคุยกับพี่ค่อม ตอนไปโรงพยาบาลว่าเดี๋ยวก็หายได้กลับบ้าน ไม่คิดว่าโควิดจะรุนแรงขนาดนี้ ทำไมตลกทุกคนกลับบ้านได้บอล, แจ๊ส, นาย คอมเมเดียน แต่พี่ค่อมกลับบ้านไม่ได้ ปกติคุยกับลูกสาวค่อมทุกวัน จนวันที่ 30 เม.ย.เมียเดินร้องไห้มากอด ผมรู้เลยเกิดอะไรขึ้น เราสูญเสียแม่มาก่อนเรารู้สึกได้ว่าไอซ์รู้สึกยังไง”

“ที่อนาถใจที่สุดคือการที่ลูกสาวไม่ได้รดน้ำศพพ่อ ไม่ได้สวดอภิธรรมพ่อ ไม่ได้เห็นหน้าพ่อก่อนเข้าเผา นี่มันคือทุกข์ที่ทุกข์มาก เศร้ามาก ไม่มีอะไรที่จะเศร้าไปกว่านี้แล้ว ทำไมต้องมาตายแบบนี้ด้วย ทุกคนไปงานศพเขาไม่ได้ โคตรสลด โคตรรันทด โคตรที่สุดของคำว่าที่สุด รวมถึงทุกคนด้วยที่ครอบครัวเสียชีวิตจากโควิดอารมณ์เดียวกันไม่ได้หมายถึงพี่ค่อมคนเดียวเท่านั้น” ขณะที่ทางด้านครอบครัวของหม่ำ จ๊กมก ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว motjokmok ว่า “รอปฏิหาริย์แต่มันก็ไม่มีจริง หลับให้สบายนะครับพี่ค่อม หม่ำและครอบครัว”

Previous article“แน็ก ชาลี” สร้างศาลพระภูมิเท่าบ้านจริง มีส้วมให้เจ้าแม่ด้วย
Next article“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดเส้นทางรัก 9 ปี กับ “เบลล่า ราณี”