“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” แชร์ประสบการณ์ พร้อมบริจาคพลาสม่า

60

นักร้องเสียงดี ต้าร์ มิสเตอร์ทีม หรือ นายสุรชัย วงษ์บัวขาว ต้องเข้ารับการรักษาตัวเมื่อผลตรวจโควิด-19 รอบสองออกมาเป็นบวก ตอนนี้รักษาหายและกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ออกบอกว่าพร้อมจะตอบคำถามสำหรับคนที่ต้องการทราบและคิดว่าเป็นประโยชน์ อีกทั้งยังจะรวบรวมเพื่อนที่ได้รับการรักษาหายไปแล้วไปร่วมกันบริจาคพลาสม่าด้วย

ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ได้ออกมาโพสต์ว่า “หลังจากออกจากรพ.มา3 วันก็มีDM มาหาผมเยอะมาก ทั้งในนี้และIG ซึ่งผมเห็นทุกอัน หลังจากออกจากรพ.มา3 วันก็มีDM มาหาผมเยอะมาก ทั้งในนี้และIG ซึ่งผมเห็นทุกอัน แต่ไม่ตอบทุกอันถ้าถามเรื่องผลจากการรับเชื้อ การปฏิบัติตัวหลังจากนั้นอาการที่ทำให้มั่นใจว่าต้องไปตรวจซ้ำอีกครั้งว่าติดแน่ๆ แม้ว่าตรวจครั้งแรกจะไม่พบเชื้อ การต้องใช้ชีวิตกับครอบครัวที่เราห่วงมากกว่าตัวเองซะอีกรอดไม่รอดไม่รู้ล่ะแต่ผมทำได้ยังไง?

เมื่อสุดท้ายแล้วผมทำสำเร็จด้วยความร่วมมือกันในครอบครัวแบบตึงสุดๆไม่มีใครได้รับเชื้อต่อจากผมหลังจากทุกคน ตรวจผลออกมาเป็นลบ จากการตรวจหลังจากวันที่น่าจะรับเชื้อจากผม21 วัน ผมพร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ครั้งนี้ให้กับคนที่ต้องการมันจริงๆในเรื่องที่ผมตอบได้จริงๆเท่านั้นครับ ผมยินดีแบ่งปันประสบการณ์ให้ทุกคนให้ทุกสื่อที่เห็นว่าผมมีประโยชน์อะไรบ้าง” และต่อไปตนเองจะรวบรวมเพื่อนๆที่ติดเชื้อแล้วได้รับการรักษากาย ไปร่วมกันบริจาค พลาสม่า อีกด้วย

Previous articleโอกาสยังมี! แมนฯยูไนเต็ด ยังหวังดึง “ รามอส ” ร่วมทีม
Next article“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ต้องเข้มแข็ง พร้อมดูแลครอบครัวต่อจากพ่อค่อม