“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ต้องเข้มแข็ง พร้อมดูแลครอบครัวต่อจากพ่อค่อม

72

กลายเป็นสาวแกร่ง ไอซ์ ณพัชรินทร์ หลังจากที่ต้องเสียพ่อ น้าค่อม ชวนชื่น ไปอย่างกะทันหันด้วยโรคโควิด-19 และต้องจัดการทุกอย่างตามลำพัง แต่ในช่วงยากลำบากทำให้ได้เห็นมิตรภาพที่ดีที่ตนเองและครอบครัวได้รับ

ล่าสุด สาวไอซ์ ได้โพสต์ภาพคุณพ่อ พร้อมระบายความในใจกับการสูญเสียคุณพ่อไว้ว่า “การเข้าใจและยอมรับ ในจุดนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แต่ในความโชคร้ายของครอบครัวพวกเราก็ยังมีความโชคดีมากๆที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆ มีคนที่ห่วงใยและ อยู่ข้างครอบครัวพวกเราในยามคับขัน มันคือช่วงเวลาที่พวกเราต้องการกำลังกายและกำลังใจที่จะผลักดันให้ตัวเอง เข้มแข็งและเดินหน้าต่อไปให้ได้เพื่อคนที่เรารัก ถึงแม้จะร้องไห้ อ้อนวอนเท่าไหร่ มันก็คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้

ใจมันคิดทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับครอบครัวเรามันเหมือนฟ้าผ่า ลงกลางหัวใจ ใจแตกสลาย เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เห็นและเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิต บททดสอบที่ทำให้โตขึ้น มีเหตุผลมากขึ้นและเปลี่ยนตัวไอซ์หลายๆอย่าง ชัดเจนที่สุด คือ ทัศนคติการใช้ชีวิตเราไม่รู้เลยว่าเวลาของแต่ละคนเหลืออยู่เท่าไร ไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับคนที่เรารักได้นานแบบที่เราคาดหวังไว้มั้ย ไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะจบลงวันไหน สิ่งที่ทำได้ ตอนนี้ คือ ตอบแทนพ่อ ดูแลแม่ และน้องๆให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆท่านที่รักคุณพ่อค่อมและขอบคุณทุกๆข้อความ..กำลังใจของทุกคนมีค่าสำหรับครอบครัวไอซ์มากจริงๆ

Previous article“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” แชร์ประสบการณ์ พร้อมบริจาคพลาสม่า
Next articleบุ๋ม ปนัดดา ทุ่มเงินล้าน ซื้อรถเพิ่ม พร้อมของจำเป็นสู้โควิด-19