โอกาสยังมี! แมนฯยูไนเต็ด ยังหวังดึง “ รามอส ” ร่วมทีม

36

รามอส

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ แหล่งข่าวใกล้ชิดของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง พวกเขาได้ออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหาร “ ผีแดง ” ยังคงให้ความสนใจที่จะดึงตัว เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมหมายเลข 4 ของ  “ ราชันชุดขาว ” เข้ารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงแม้ว่าตอนนี้บอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด เริ่มที่จะเปิดการเจรจาและยื่นข้อเสนอให้กับ รามอส ได้พิจารณาอยู่ต่อลุยศึกในเมืองสเปนอีกครั้ง

ถึงแม้ รามอส จะอยู่ในวัย 34 ปี และแน่นอนว่าเรื่องของประสบการณ์ พร้อมกับสภาพร่างกายของ รามอส ยังคงสามารถลงวาดลวดลายบนผืนหญ้าได้อย่างน่าทึ่ง และเชื่อได้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ รามอส เข้ามาถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับเหล่าบรรดาดาวรุ่งภายในทีม

การเซ็นสัญญา รามอส 2 ปี หรือว่า 4 ปี ก็คงจะทำให้เจ้าตัวลงสนามในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แบบปกติเนื่องจากที่ รามอส เป็นผู้เล่นที่มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะประเคนค่าเหนื่อยตามที่ รามอส ต้องการ และนั่นคือปัญหาที่ รามอส กำลังถกอยู่กับ ราชันชุดขาว ในตอนนี้เช่นเดียวกัน

เรอัล มาดริด ที่พวกเขาต้องการที่จะรั้ง รามอส ให้อยู่กับทีมเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า พวกเขาอยู่ในช่วงยื่นข้อเสนอต่าง ๆ เพื่อหาข้อตกลงร่วมกับ รามอส แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว พวกเขายังมีโอกาสที่จะรอถึงวันสุดท้ายของช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ถ้าหากว่า รามอส ยังไม่เซ็นสัญญาขยายกับ ราชันชุดขาว ออกไป และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความเชื่ออีกว่า พวกเขาคือสโมสรที่เหมาะสมกับ รามอส ที่สุดในตอนนี้

Previous articleแฮร์รีสัน ยอมรับเกมรับ “ ไบรท์ตัน ” เหนียวเกินไป เจาะยาก
Next article“ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” แชร์ประสบการณ์ พร้อมบริจาคพลาสม่า