Apex Legends หลุด Skill ตัวละครใหม่ โยงเครื่องจักรกลไอน้ำ

21

ตัวละคร

ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ตัวละครใหม่ของเกม Apex Legends Season 9 จะมีชื่อว่าอะไร แต่เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเกมดังกล่าวคือหนึ่งในเกมยอดนิยมที่เปิดให้บริการมาแล้วนานกว่าสองปี

Blast12 สายสืบคนดังของเกม Apex Legends ได้เจอเข้ากับข้อมูล Skill ของตัวละครใหม่โดยใช้ชื่อว่า Pariah ที่มีความเกี่ยวข้องกับเครื่องจักรกลไอน้ำ ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ของ Pariah มีการระบุไว้ดังนี้

“ Passive Aplomb Training เป็นสกิลการมองเห็นเลือด (พลังชีวิต) ของฝ่ายตรงข้าม และจะเป็นอมตะตอนที่อยู่ในไอน้ำของตัวเอง (พลังของตัวเอง), Tactical (Q) Sonar Grenade สกิลปาระเบิดโซนาร์เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ถึงที่อยู่ของอีกฝ่ายได้อย่างทันท่วงที, Ultimate (Z) Sacrificial Romantic เปิดใช้งานให้หมอกไอน้ำกระจายไปบริเวณรอบ ๆ ตัวละคร ที่สำคัญสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรูอย่างต่อเนื่อง (ลดค่าพลังชีวิตลงเรื่อย ๆ) ”

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Skill ของ Pariah ว่าจะมีตามนั้นจริงหรือไม่ และจะเปิดให้เล่นกันในซีซันไหน แต่สำหรับข้อมูลที่หลุดออกมาทำให้หลายคนมองว่า Pariah ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่เหมาะกับการไล่ล่า และตั้งรับอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Apex Legends เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

สำหรับ Apex Legends เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ Stories from the Outlands “ Northstar ” ให้ทุกคนได้เห็นกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ลิงก์  Apex Legends | Stories from the Outlands – “Northstar”

https://youtu.be/FTk9VD2nPuw

Previous article“หยาดทิพย์” อัพเดตอาการ ลูกน้อยปลอดภัยดี
Next articleCall of Duty WW2 Vanguard ถูกลดประสิทธิภาพลง เพื่อรันบนเครื่องรุ่นเก่า