แอน จักรพงษ์ เลือก เฮีย เบนจามิน เป็นพ่อของลูก

152

สิ้นสุดเสียทีกับการออดิชันของ “แอน จักรพงษ์ จักราวุฑาธิบดิ์” สาวสวยข้ามเพศที่รวมระดับมหาเศรษฐี เจ้าของอาณาจักร เจเคเอ็น ที่คบผู้ชายครั้งเดียว 4 คน สำหรับการตัดสินใจเลือกเป็นคู่ชีวิต วันนั้นก็มาถึงเมื่อ แอน ประกาศเลือก “เฮีย” เบนจามิน หนุ่มอังกฤษ

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า “Stuck with you แปลวา ติดอยู่กับคุณ เฮียคนเดียว ไม่ต้องพูดมากเข้าใจยัง หยุดการออดิชั่น” และยังขอโทษทุกคนที่แสดงอาการเอาชนะให้ได้ผ่านหน้าจอทีวีทุกรายการ ซึ่งความรักไม่ใช่ธุรกิจ แต่มันยิ่งเจ็บก็ยิ่งรักมาก ตนเองรู้สึกไม่ดีที่ใช้ผู้ชายคนอื่นเป็นเครื่องมือในการประชดเฮียและพูดจาแรงๆออกหน้าสื่อเพื่อให้เฮียรับรู้ถึงความโกลาหล แต่คนที่เจ็บคือแอน

ตนเองยอมรับว่าหลงหนุ่มๆเหล่าโดยเฉพาะหมีคนโต แต่ไม่เคยรัก จนเขาเกือบบ้าที่รู้ว่าทำยังไงเขาก็มาแทนเฮียไม่ได้ ความสัมพันธ์กับผู้ชายทั้งหมด ตนเองขอยืดอกด้วยใจนักเลงว่า ตนเองไม่ควรปล่อยให้มันเกิดขึ้นทั้งทางกายและใจ ตอนนี้จึงต้องหยุดทั้งหมด โดยไม่ต่อวีซ่าให้ใคร

แอนเคยถามเฮียว่ายกโทษให้ได้ไหมกับเรื่องทั้งหมด เขาตอบกลับมาสั้นๆว่าเขาก็มีส่วนที่ทำให้มันเกิดขึ้น พูดไปแล้วได้อะไร นอกจากเดินหน้ารักแอนต่อไปเท่านั้น ช่วงนี้ก็คุยกันมากขึ้น เฮียเป็นรองประธานบริษัทต้องทำงานต่างประเทศ และจะสร้างตัวก่อนจะมาเป็นหัวหน้าครอบครัว สิ่งที่เราต้องทำกันทั้งคู่ คือการรักษาคุณค่าทางหัวใจเพื่อให้เวลาและพรหมลิขิตเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า “รักนี้เป็นของเธอจากนี้และตลอดไป”

Previous articleพิมรี่พาย ปล่อยเพลงที่ 2 ไม่กี่ชม. ยอดวิวเป็นล้าน
Next articleตูน บอดี้สแลม ปรับเพื่อ ก้อย รัชวิน ยึดหลักเมียสุขเราก็สุข