หญิงลี ศรีจุมพล ประกาศยกสมบัติให้มูลนิธิเด็กกำพร้า หากตนเองไม่มีทายาท

83

นักร้องสาวลูกทุ่ง หญิงลี ศรีจุมพล โพสต์ในคลิปที่มีความยาวประมาณ 7 นาที หญิงลีได้กล่าวไว้ว่า “สวัสดีเช้าวันที่ 25 ม.ค.64 เช้าที่เงียบเหงาและการตัดสินใจประกาศถึงทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เป็นไปในอนาคต หากหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม ขอยกทรัพย์สินบริษัทลั้ลลากรุ๊ป ยกให้เป็นสาธารณกุศล เป็นมูลนิธิให้เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงดูได้อยู่อาศัย

โดยฝากเรื่องให้พี่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นคนจัดการธุรกรรมและบุคลากรความน่าเชื่อถือในอนาคตทั้งหมด ในส่วนของรีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา มูลค่ากว่า 20 ล้าน ให้ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิหญิงลีเพื่อเด็กกำพร้าที่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิตจากประกันมูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถทุกคันที่ไม่ติดงวด และบ้านสองหลังที่อยู่ติดกันกับลั้ลลากรุ๊ปเขตสายไหม ที่นาแปลงใหม่ และที่ดินอื่นๆ รวมถึงทรัพย์สินที่หญิงลีหามาได้มูลค่ามากกว่า 50 ล้านบาทตามที่บอก”

“วันนี้ที่อยากพูดเพราะความตายอยู่ใกล้ทุกคน ไม่ว่าสาเหตุใดก็ตาม ถ้าหญิงลียังอยู่ก็ยังดำเนินธุรกิจไป แต่ถ้าไม่อยู่ก็ตามนั้น อยากให้ทรัพย์สินที่หามา มีประโยชน์กันเด็กยากไร้ที่พ่อแม่ไม่ หญิงไม่รู้จะหาเงินไปทำไมอีก ที่ทำทุกวันนี้เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายตอนเป็นเด็ก แต่วันนี้พอมีจุดอิ่มตัวหลายอย่าง ครอบครัวไม่มี ลูกไม่มี แต่ถ้ามีลูกเขาก็ต้องประกอบอาชีพเป็น ไม่ได้มาครอบครองโดยเอิกเกริก”

Previous articleกองสลากฯยกเลิกหวยสัญจร แต่ยังออก 17 มกราคม 2564 เช่นเดิม
Next articleชาวบ้านแหมุง ค้ำ-คูน “ ลูกควายแฝด ” หวังเลขเด็ดให้ลุ้น