ซาร่า นลิน ห้องพังอยู่ได้ รอสร้างบ้านให้แม่เสร็จ

310

ซาร่า เอเอฟ จัดว่าเป็นนักร้องมากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น และมุขฮาที่มีตลอดเวลา ถึงคราวบ่อน้ำตาแตก เมื่อรายการตีท้ายครัว บุกคอนโด พร้อมรับปากจะรีโนเวทให้ดีกว่านี้

รายการตีท้ายครัวได้บุกคอนโดของนักร้องสาว ซาร่า นลิน หรือ ซาร่า เอแอฟ และเป็นครั้งแรกที่สาวซาร่าเปิดคอนโดให้ได้ถ่ายรายการ เมื่อได้เห็นสภาพห้องของซาร่า ทำเอาพิธีกรตกใจมาก ไม่คิดว่าห้องของนักร้องดัง มีงานโกอินเตอร์มีสภาพแบบนี้ ทั้งตู้เสื้อผ้าพัง แอร์เสียทั้ง 2 ตัว หากเปิดนานเกิน 4 ชั่วโมง น้ำจะหยด ต้องลุกขึ้นมาปิด-เปิดแอร์ประจำ ผนังห้องก็มีคราบเชื้อราดำ ซึ่งห้องนี้ซาร่า อยู่มานาน 7 ปี

เจ้าตัวยอมรับว่าตัวเองอยู่อย่างไรก็ได้ เพราะต้องส่งเงินไปทำบ้านให้แม่ที่เชียงใหม่ ตอนนี้ก็เหลือตกแต่งภายใน คาดว่าจะใช้เงินประมาณ 10 ล้านบาท อยากให้บ้านเสร็จให้เรียบร้อยเสียก่อน แล้วค่อยมาจัดการกับห้องของตนเองอย่างจริงจัง ซาร่ากล่าวพร้อมน้ำตาว่าตนเองอยากเก็บเงินไว้ เคยมีประสบการณ์ที่ไม่มีเงิน ซึ่งมันลำบากมาก ตอนที่ไปทำงานที่เมืองจีนก็เก็บเงินส่งมาให้แม่ทำบ้าน หลังจากนั้นก็กลับมาเมืองไทย มีอยู่ช่วงหนึ่ง ไม่มีงานก็ลำบาก ไม่มีเงินเลย จึงอยากจะประหยัดเงินไว้

งานนี้ดุ๊ก ภาณุเดช รับปากว่าจะเข้ามาดูแลซ่อมแซมรีโนเวทห้องให้ใหม่ ส่วน นีโน่-เมทนี พ่อทูนหัวของสาวซาร่า เอาตู้ชั่วคราวมาฝาก และยังเปิดโกดังให้ไปเอาของมาทำคอนโดให้ซาร่าได้ด้วย

Previous articleเอกนิษฐ์ สุดปลื้มหลังซัดประตูแรกใน เอซีแอล ได้สำเร็จ
Next articleลาล่า อาร์สยาม เสียเงินไม่ว่า แต่ขอภาพสวยได้ปะ