ลาล่า อาร์สยาม เสียเงินไม่ว่า แต่ขอภาพสวยได้ปะ

24

ล่าสุดสาวลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าตนเองได้ใช้บริการถ่ายภาพด้วยโดรนจากช่างภาพที่ให้บริการในพื้นที่ทุ่งดอกไม้ ด้วยราคา 1,000 บาท ตามข้อตกลงจะได้ภาพทั้งหมด 38 ภาพ ระยะเวลาในการส่งภาพคือ 2-3 วัน ตนเองจึงตกลงใช้บริการ

แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อได้เห็นภาพถ่าย “สวย หรือ ไม่สวย อ่านให้จบ แล้วช่วยลาล่าวิเคราะห์หน่อยนะคะ ว่าเหมาะสมไหม คือเสียใจกับสิ่งที่ได้มาก รูปเซ็ตนี้ถ่ายโดยการขึ้นโดรนของช่างภาพสถานที่นี่ ได้ทั้งหมด 38 ภาพ เขากำหนดว่าการขึ้นโดรนนั่นได้แค่ 15 นาทีเท่านั้น ได้แต่ภาพนิ่ง ถ้าขึ้นนานไม่งั้นมอเตอร์โดรนจะไหม้

เราเริ่มถ่ายวันที่ 1 ธ.ค. แต่เค้าส่งงาน 5 ธ.ค. ตอนประมาณ 1 ทุ่ม อันนี้ก็ถือว่าลวงเราไป 1 ข้อ การขึ้นโดรนนั้นทุกคนหวังว่าภาพจะออกมาสวยมาก แต่ภาพที่ได้ทำไมมันดูแห้งแล้งไม่น่าเที่ยวเลย สถานที่จริงหรือรูปที่ลาล่าถ่ายด้วยไอโฟนที่ลงก่อนหน้าเราถ่ายสวยกว่าตั้งเยอะ ทางช่างภาพจะนำไปตกแต่งให้สวยงาม รีทัชคนออกให้ และปรับสีของดอกไม้ให้ดูสวยงาม นี่ก็โดนลวง ข้อที่ 2 ถามทุกๆคนจริงๆเถอะ นี่เขาเรียกถ่ายรูปสวยเหรอค่ะ ทำไมมันดูดอกไม้แห้งเหี่ยว ไม่น่าเที่ยวเลย”

ลาล่ายังฝากเตือนว่าใครอยากถ่ายภาพด้วยโดรนของช่างภาพนี้ ให้คิดให้ดีกับสิ่งที่จ่ายไป แนะให้เตรียมก้อง เตรียมช่างไปถ่ายเองจะดีกว่า

Previous articleซาร่า นลิน ห้องพังอยู่ได้ รอสร้างบ้านให้แม่เสร็จ
Next articleผกก.เมืองนนทบุรี ยันไม่คุมตัวแกนนำ หลังสอบสวนเสร็จ