บอล เชิญยิ้ม ขอเลิกใช้ชื่อ “บริษัทฮาไม่จำกัด ลดปัญหากวนใจ

95

หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศเลิกใช้ชื่อวง “บริษัทฮาไม่จำกัด” และเปลี่ยนไปใช้ชื่อ “Joker Family” ในปีหน้า ล่าสุด ได้เจอ บอล เชิญยิ้ม ในรอบฉายภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเลิกใช้ชื่อวง ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับบริษัท เซ้นส์ เนื่องจากเราใช้ชื่อคอนเสิร์ตฮาไม่จำกัดมาหลายปีแล้ว แล้ววันนี้ไม่มีพี่เบิร์ต (โรเบิร์ต สายควัน) จนบางครั้งมันมีปัญหาไปถึงบริษัท อีกอย่างแจ๊ส ชวนชื่น เขาก็มีวงของเขา บริษัทฮามันคือ บอล น้าค่อม และพี่โรเบิร์ต บางที่พวกเราไปไม่ครบ เราไม่อยากให้กระทบกระเทือนกับบริษัท

สิ่งที่เราเจอคือโลโก้กับชื่อมันเป็นลิขสิทธิ์ของเซ้นส์ บางที่งานเขาคิดว่าเราอยู่บริษัทเซ้นส์ เขาก็เลยใช้โลโก้ลิขสิทธิ์ แต่พอเราไปไม่ครบเขาก็มีปัญหากับทางบริษัทฯ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับบริษัทเลย เราก็บอกไปแล้วว่ามีแค่นี้ บอล น้าค้อม และโรเบิร์ต แต่ถ้าอยากได้ ตั๊ก บริบูรณ์ หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ต้องจ่ายเพิ่ม ซึ่งเราก็คุยกันเข้าใจ บางคนก็ไม่เข้าใจ เราก็เลยตัดปัญหาโดยการเปลี่ยนชื่อ เพื่อให้เจ้าภาพไม่ต้องรู้สึกว่ามีปัญหากับการใช้โลโก้หรือชื่อวง แต่เราก็ไม่รู้อีกว่าผลกระทบที่ตามมาที่ทำให้มีปัญหากับทางเซ้นส์คืออะไร อันนี้เราไม่ทราบ

แต่เพื่อตัดปัญหาเราก็เลยใช้ชื่อเป็นของเราเอง สร้างใหม่ได้ เพื่อลดผลกระทบกับเซ้นส์ ไม่อยากมีปัญหาจุกจิกกวนใจ และที่โพสต์ไปไม่ได้คิดน้อยใจอะไร ต้องขอขอบคุณที่ผ่านมาที่เขาให้เราใช้ชื่อของเขาได้

Previous articleลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ฟุ้งตอนนี้งานมาเยอะ อนาคตจะซื้อรถมินิ
Next articleข้อดีและข้อเสียของผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว