โฟกัส จีระกุล ชื่นชม น้องมายด์ มีวุฒิภาวะสูง ผู้ใหญ่บางคนยังทำไม่ได้

175

โฟกัส จีระกุล ดาราสาวเป็นหนึ่งที่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง เลือกที่จะยืนอยู่ข้างประชาชน ตนเองคิดว่าการเห็นต่างเป็นเรื่องไม่ผิด จนมีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนท์ต่างๆนานา บางคนก็ออกมาแช่งว่าขอให้ไม่มีงาน บางคนก็ไล่ให้ไปอยู่ประเทศอื่น สำหรับตนเองแล้วไม่มีผลกระทบอะไร ยังคนเดินหน้าโพสต์แสดงความคิดอย่างต่อเนื่อง

 

อย่างในกรณีที่ น้องมายด์ แกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก และสมาชิกกลุ่มหานครเพื่อประชาธิปไตย ได้ถูกจับกุมเมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. ขณะอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตามหมายจับ หลังจากนั้นศาลแขวงปทุมวันได้มีคำสั่งอนุญาตผัดฟ้องฝากขัง และอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยไม่กำหนดเงื่อนไขและไม่ต้องวางหลักทรัพย์โดยมีเหตุผลด้านการศึกษา

ล่าสุดสาวโฟกัส เป็นหนึ่งดาราที่แสดงจุดยืนอย่างขัดเจนว่าตนเองอยู่ข้างประชาชน ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงของรัฐบาลที่ใช้กำลังสลายม๊อบเยาวชนปลดแอกบริเวณแยกปทุมวัน ได้กล่าวชื่นชม น.ส.ภัสราวลี ว่าเป็นผู้มีวุฒิภาวะ น้องคือตัวอย่างของคนที่มีความรู้และวุฒิภาวะในการเป็นผู้นำที่ดีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยความรู รับฟัง ไม่หยาบคาย ไม่ขี้โมโห ผู้ใหญ่หลายๆคน ควรเอาเยี่ยงอย่างนะคะ เก่งมากค่ะน้อง ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่ขของน้องเลยค่ะ ปล.คุณตำรวจอย่าลืมจับตัวคนร้ายที่ทำร้ายนักศึกษาที่ ม.รามคำแหง ไปดำเนินคดีด้วยนะคะ น่าจะตามไม่ยาก หาภาพได้ในทวิตเตอร์ค่ะ ด้วยความเคารพขอบคุณค่ะ พร้อมทั้งโพสต์สัญลักษณ์ 3 ขีด สื่อถึงการชูนิ้ว 3 นิ้ว และแฮชแท็ก wahthappeninthailand, หยุดคุกคามประชาชน, หยุดทำร้ายประชาชน, III, โอเคนัมเบอร์วัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ราปิด เวียนนา 1-2 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next articleหม่ำ จ๊กม๊ก ยืนยันตนเองไม่มีเฟส ถ้าใครทำสนุกก็ทำไป แต่อย่าเกินเลย