รัศมีแข โดนไฮโซแชมป์ฟ้องกลับ เตรียมขึ้นศาลปีหน้า

92

จากการที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อกูล ได้ถูก ไฮโซแชมป์ ปาแก้วใส่หน้า จนทำให้รัศมีแขเข้าแจ้งความกับเหตุการณ์นี้ ล่าสุด รัศมีแขได้รับหมายศาลจากคู่กรณี ไฮโซแชมป์ ฟ้องกลับ ซึ่งรัศมีแขเป็นหนึ่งใน 6 ดาราที่ไฮโซแชมป์เตรียมจะฟ้องกลับ รวมถึงเพจต่างๆ สำนักข่าวบางสำนักเนื่องจากทำให้ตนเองเสียชื่อเสียง

รัศมีแขเผยว่าไม่คาดคิดว่าตนเองจะได้รับหมายศาล โดนฟ้องกลับ ส่วนรายละเอียดของเนื้อหาในศาล ตนเองไม่รู้เรื่องกฏหมาย และภาษาไทยที่ชัดเจนมากนัก วันที่ได้รับจดหมายต้องเอาให้ต้นหอมช่วยดูให้ ตอนนี้เลยยกเรืองคดีให้ทนายเป็นคนจัดการทั้งหมด เพรากลัวว่าถ้าพูดไปแล้วอาจจะพูดไม่ถูกต้อง ตอนนี้ตนเองทราบแค่ว่าจะต้องไปขึ้นศาลเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 ไม่ได้เครียดอะไร และมั่นใจว่าสิ่งที่เราทำไปทั้งหมดคือสิ่งที่ถูกต้อง ในการถูกฟ้องกลับบางคนคิดว่าเกิดจากที่รัศมีแขไปถ่ายรูปตรงบริเวณที่ไฮโชแชมป์ขับรถพุ่งชนขอบสะพาน จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นเรื่องของวิจารญาณ ทำไมตนถึงจะไม่มีสิทธิ์ถ่ายรูปตรงนั้น ส่วนที่ว่าฝ่ายตรงข้ามมีการโพสต์เชิงเหยียดสีผิวนั้น ตนเองไม่เห็น ไม่ได้ติดตาม แต่ตนเองก็โดนเหยียดมาทั้งชีวิตแล้ว และก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่อีกฝ่ายโพสต์นั้นหมายถึงตนหรือไม่ อยากให้ทุกคนตัดสินใจกันเองดีกว่า ตอนนี้ตนเป็นที่รักของคนไทย อยากสร้างความสุขมอบให้ประชาชน อยากให้คนจำภาพในส่วนที่ดีๆและน่ารักของตนมากกว่า

ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจและช่วยกันsave แต่ตนเองมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของกฏหมา และกระบวนการยุตธรรม เชื่อว่าประเทสไทยมีกระบวนยุติธรรมที่ถูกต้อง และจะให้ความเป็นธรรมกับตนเองได้

Previous articleเบลล่า ราณี ยอมรับมีคุยเรื่องแต่งงาน กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอให้พร้อมก่อน บ้าทำงานอยู่
Next articleกานต์ วิภากร โพสต์เข้าใจซาร่า ไม่ยอมลดคุณภาพชีวิตลูกเหมือนกัน