เบลล่า ราณี ยอมรับมีคุยเรื่องแต่งงาน กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอให้พร้อมก่อน บ้าทำงานอยู่

1673

ทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมากับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่หนุ่มเวียได้พาสาวเบลล่าไปเยี่ยมคุณพ่อที่ต่างจังหวัด แถมยังเปยออกมาว่าคุณพ่อก็ถามถึงเรื่องแต่งงาน ซึ่งตัวเองพร้อมจะแต่งงานแล้ว พอหนุ่มเวียพูดอย่างนี้ งานก็ไปออกที่สาวเบลล่าที่ต้องตอบคำถามว่าพร้อมจะแต่งงานยัง วางแพลนไว้เมื่อไหร่ โดยให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องแต่งงานที่เขาบอกว่าประมาณ 2 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้น

เร็วของเขาอาจจะไม่เร็วเท่ากับของคนอื่น เพราะว่าที่จริงแล้วพี่เขามีโปรเจ็กต์เยอะมาก ปีรับอะไรไม่รู้ 5-6 อย่าง ซึ่งอาจจะใช้เวลานานกว่าของเบลด้วยซ้ำมั้ง ถามว่าในปีสองปีนี้มาปุ๊บปั๊บช็อตเลย เอาเป็นว่าต้องดูตอนนั้น เขาเองก็ไม่ได้เชิงเกิ่รนจริงจังขนาดนั้น แต่ก็เคยคุยด้วย เคยคุยกันเบาๆ แบบปลายเปิด ว่าเมื่อไหร่เมื่อนั้น ถามว่ากดดันไหมพอเจอข่าวแบบนี้ ก็ต้องบอกว่าไม่กดดันนะ พี่เวียก็ไม่ได้กดดันอะไรมาก แต่ก็ถามเรื่อยๆ ว่าน่าจะพร้อมเมื่อไหร่ สำหรับตนเองไม่รู้ว่างานแต่งงานจะเป็นฟิวไหน เห็นงานแต่งเพื่อนมาเยอะ รับบทเพื่อนเจ้าสาวเยอะมาก

เพื่อนๆรอบข้างก็ถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ เพราะเพื่อนก็แต่งกันปีละคนสองคน ตนเองเคยิดคว่าจะแต่งก่อน อายุ 30 จะได้เป็นคุณแม่ยังสาว แต่พอเอาเข้าจริง ตอนนี้มันแก่ช้าลง เรายังเอ็นจอยอยู่ตรงนี้ อยากให้พร้อมจริงทั้งสองฝ่าย เพราะว่าถ้าเราทิ้งทุกอย่างไปเลย มันก็เสียดาย พี่เขาก็บอกว่าถ้าแต่งงานแล้วก็ยังทำงานเหมือนเดิม อาจจะเป็นงานเบี้องหน้า-เบื้องหลังด้วย ตนเองก็เช่นกัน บ้างาน ทำงานตลอด

Previous articleไมค์ พิรัชต์ ตกลงไม่ขอร่วมดูแลลูกร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี จะขอเก็บเงินไว้ให้ลูกตอนโต
Next articleรัศมีแข โดนไฮโซแชมป์ฟ้องกลับ เตรียมขึ้นศาลปีหน้า