กานต์ วิภากร โพสต์เข้าใจซาร่า ไม่ยอมลดคุณภาพชีวิตลูกเหมือนกัน

88

อีกหนึ่งคุณแม่ ที่เคยมีเรื่องรายเกี่ยวกับการปกครองบุตร กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่อย่าง ซาร่า คาซิงกินี ที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตนเองก็เป็นคนที่เคยถูกด่า เพราะโพสต์ทวงเงินเสก ใจร้อน พูดจาไม่ไพเราะ ชอบเหวี่ยง เธอเองถูกว่าว่าเป็นคนเลว เพราะเรื่องเรียกค่าใช้จ่ายจากสามี บางคนก็ว่าเธอไถเงินพ่อ บางคนด่าว่าเอาลูกเป็นตัวประกัน เราจะไม่ยอมให้ลูกตกต่ำ หรือถูกลดมาตรฐานชีวิต

เราทำได้จนถึงบัดนี้ กานต์ได้โพสต์ไว้ว่า “…พวกเราอพยพเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ทำธุรกิจนั่นนี่ รู้ไหมว่าทำไมถึงต้องทำ ทั้งที่มันเหนื่อยเปล่า ไม่ได้อะไรนักหรอก คำตอบคือ เพื่อสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ให้ลูกเห็นว่าแม่มีงานทำ มีธุรกิจส่วนตัว เค้าจะได้คิดว่าเราสามารถดูแลพวกเขาได้แน่ๆ และสามารถบอกสังคมได้ เท่านั้นเอง จริงๆไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย…. ที่ว่าใช้เงินเกินตัวก้เรื่องของมัน นี่ลูก จ่ายเท่าไหร่ก็จ่ายได้

ตัวอย่างอีกครั้ง เสือจะไปประเทศไรนะที่กษัตริย์จิกมีอะไรนั้นอะ กานต์จองเฟิร์สคลาส จองห้องพักแบบดีที่สุดของประเทศเค้า VIP รร.สวยมากๆ สวยจริงๆ แล้วอะไรที่ดีที่สุด ลูกกานต์จะต้องได้และอีกมากมาย พูดมาถึงนี่แล้ว หลายคนคงด่ากานต์และเกลียดกานต์ ไม่เป็นรัย เพราะยังไงกานต์ก็จะไม่มีวันลดคุณภาพชีวิตลูก (กานต์เข้าใจซาร่านะ) เพราะกานต์ก็เป็น คุณจะด่ากานต์ก็ไม่เป็นรัยค่ะ เพราะ นี่แค่อธิลายให้ทุกคนเข้าใจใจความหมายของคำว่า “แม่” # แม่ในแบบฉบับของกานต์ #ครอบครัวแตกลูกไม่ผิด # ลูกต้งไม่มีวันตกต่ำเพราะความผิดพ่อแม่”

Previous articleรัศมีแข โดนไฮโซแชมป์ฟ้องกลับ เตรียมขึ้นศาลปีหน้า
Next article14 ตุลา กลุ่มคณะราษฎร พร้อมรวมตัว คาดว่าคนจะมาเยอะกว่าเดิม