ซาร่า คาซิงกินี โต้กลับ น้องแมกซ์เวลล์ เกิดเพราะความรักของเราสองคน

110

ช่วงนี้ข่าวไหนจะแรงสู้ข่าวเรื่องราวพ่อๆแม่ๆ ระหว่าง ไมค์ พิรัชค์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ตั้งแต่ไมค์ยื่นขอเป็นผู้ปกครองร่วมกับซาร่า ซึ่งซาร่าเองก็ออกมาโต้กลับเสียงแข็งว่า ไม่ยินยอม กลัวคุณภาพชีวิตของลูกจะถูกลดลลง

จากนั้นก็มีเรื่องของขอเรียกร้อง 6 ของซาร่าที่ยื่นให้กับหนุ่มไมค์ งานนี้ยิ่งปลุกกระแสคนรักไมค์ ต่างเข้ามารุมวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการรีดไถกันเกินไปหรือไม่? การเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาโพสท์ภาพคู่ตนเองกับน้องแมกซ์เวลล์ลูกชายคนเดียว ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยุ่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนเสมอ Love Bears All Things, Believes All Things, Hopes All Things, Endures All Things. 1 โครินธ์บทที่ 13 ข้อที่ 7 พระเจ้าอวยพร”

เมื่อซาร่ามีการเคลื่อนไหว โลกโซเซียลก็ไม่หยุดเช่นกัน ออกมาคอมเมนท์กันอย่างหนักว่า “การเอาลูกมาไว้กับตัวเองก็ถือว่าเป็นแม่ที่ดีที่สุดแล้วหรอ? ฉันยังไม่เห็นความลำบากของเธอตรงไหนเลย มีคนซัพพอร์ตทุกอย่าง ทั้งที่การเกิดของเด็กไม่ได้เกิดจากความถูกต้อง แต่มีคนรับผิดชอบขนาดนี้ เธอโชคดีแค่ไหนแล้ว ท้องละยังมีคนรับผิดชอบ ผู้ชายที่มีจิตสำนึกรับผิดชอบอาจจะหาได้ยากแทบจะ 1 ในล้าน” งานนี้สาวยซาร่าไม่นิ่งเฉย ตอบกลับคนชาวเน็ตว่า “ต่อว่าแม่ได้เต็มที่เลยค่ะ แต่อย่าบอกว่าลูกของซาร่า เกิดจากความไม่ถูกต้อง แม็กซ์เวลล์ไม่ผิดอะไร ลูกของเราทั้งสองคน เกิดจากความรักค่ะ ความรัก”

Previous articleกรีฑาไทย พร้อมผลักดัน “ คิริน ” ลุย โตเกียว โอลิมปิก เกมส์
Next articleเพื่อนซาร่า คาซิงกินี่ และชาวโซเชียลออกมาแฉ ไมค์ พิรัชต์ จัดฉาก