เพื่อนซาร่า คาซิงกินี่ และชาวโซเชียลออกมาแฉ ไมค์ พิรัชต์ จัดฉาก

200

กระแสแรงไม่มีตก ต่างฝ่ายต่างก็ออกมาโพสท์ มาเปิดใจกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อนๆ ของแต่ละฝ่ายก็ออกมาปกป้องเพื่อนของตนเอง แฟนคลับฝ่ายไหนก็ออกมาให้กำลังใจ และวิจารณ์ฝ่ายตรงข้าม เรียกว่าตอนนี้ข้อมูลออกมามากจริงๆ

เริ่มจะไม่รู้ว่าฝ่ายไหนพูดจริงกันแล้ว ล่าสุดเพื่อนฝ่ายซาร่าออกมาปกป้องเพื่อนสาวบ้าง คงอดทนไม่ไหวแล้ว โดยผู้โพสท์ระบุว่าเป็นเพื่อนของซาร่า ลงข้อความว่า “ คนเราไม่ได้ว่าง Stan by ตลอดนะ พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน (เหรอวะ) ปีนึงมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก(เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ลูกไม่รู้หรอก) ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ลำบากแค่ไหนรู้มะ…. ตอนมาเจอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเซียล จบ… ไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อรถพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ # คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี อ๋อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉากทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ ทุกย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอยๆทัวร์อย่างลง”

หลังจากข้อความนี้ถูกโพสท์ลงในโลกโซเซียล ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าถ้าเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานตามที่ได้พูด ก็ขุดออกมาแสดงให้เห็นความจริงทั้งสองฝ่ายไปเลย บางคนก็ออกมาโต้กลับแทนไมค์-พิรัชต์ ว่ารถป้ายแดงนั้นซื้อให้คุณแม่ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว ไม่ควรนำมาโยงกับเรื่องที่ไมค์ประหยัดหลัง โควิด 19 ปีนี้

Previous articleซาร่า คาซิงกินี โต้กลับ น้องแมกซ์เวลล์ เกิดเพราะความรักของเราสองคน
Next articleอิมอิม เฟี้ยวฟ้าว ไม่ไปงานศพ ไม่อยากสื่อสารกับพี่โรเบิร์ต เพราะมันเกินขอบเขตของตนเอง