ชาวเน็ตอยากรู้ โรงเรียนที่ ไมค์ พิรัชค์ เลือกให้ น้องแม็กซ์เวล ไม่ดีตรงไหน

313

จากที่ ไมค์ พิรัชค์ ได้ยื่นร้องขอเป็นผู้ปกครองร่วมกับ ซาร่า ในการดูแลบุตร น้องแม็กซ์เวล นั้น ก็ทำให้ทางฝ่ายสาวซาร่าออกมาบอกว่า รับไม่ได้ที่ไมค์จะลดคุณภาพชีวิตของลูกลง อย่างที่เรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติค่าเทอมครั้งละ 6-7 แสน จะเปลี่ยนโรงเรียนใหม่ที่มีค่าเทอมค่า 1-1.5 แสนต่อเทอม ตนจึงไม่สามารถให้ไมค์เป็นผู้ปกครองร่วมกับตนเองเพื่อดูแลลูกได้

ซึ่งตัว ไมค์ พิรัชค์ เองก็กล่าวว่าด้วยงานของตนเองนั้นหลักอยู่ที่ประเทศจีน ในช่วงโควิดทำให้ไม่สามารถเดินทางไปทำงานได้ รายได้จึงไม่เพียงพอกับรายจ่าย และยังกล่าวอีกว่าอาชีพดารานั้นไม่มั่นคง ตนเองได้เดินทางไปตามโรงเรียนต่างๆเพื่อดูทุกอย่างให้กับลูก ดูรายละเอียดทุกอย่างด้วยตนเอง สำหรับโรงเรียนใหม่นี้อุปกรณ์การเรียนของเขาก็ดี เพื่อนตนก็แนะนำว่าโรงเรียนนี้ดี ราคาก็สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป บรรยากาศในโรเรียนก็ปลอดภัย คล้ายๆกับที่ตนเคยเรียนตอนเด็กๆและโตมา

เรื่องราวที่กำลังร้อนแรง ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้ว่าโรงเรียนดังกล่าวคืออะไร ไม่ดีตรงไหน โรงเรียนที่ถูกกล่าวถึงคือ “โรงเรียนเลิศหล้า” ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนท์กันมากว่าเป็นการลดคุณภาพชีวิตลูกตามที่สาวซาร่าบอกตรงไหน? บางคนกล่าวว่า “หูย แต่ละโรงเรียนที่ไมค์ไปดูให้ลูกเพื่อเพิ่มทางเลือกเพราะจ่ายเท่าเดิมไม่ไหว ก็คือไม่ใช่ไก่กานะ คือโรงเรียนระดับดีมากอ่ะ แค่ปรับลดค่าใช้จ่ายลงมหน่อย แต่ฝั่งแม่พูดเหมือนแย่มาก” “แล้วโรงเรียนเลิศหล้าที่ไมค์เลือกไว้ให้ลูกมันไม่ดีตรงไหนเหรอค่ะ?? หอบลูกกลับภูเก็ตแล้วคุณภาพชีวิตลูกดีกว่าตรงไหน”

Previous articleFIA จ่อลงดาบ “ แฮมิลตัน ” หลังสวมเสื้อทวงความยุติธรรมบนโพเดียม
Next articleแทค ภรัณยู โต้ไม่เจอกับตัวไม่รู้หลอก ปัดเรื่องไม่ดูแลแม่ให้ไปถามพ่อ