แทค ภรัณยู โต้ไม่เจอกับตัวไม่รู้หลอก ปัดเรื่องไม่ดูแลแม่ให้ไปถามพ่อ

181

แทค ภรัณยู โดนข่าวว่าไม่ดูแลคุณแม่บังเกิดเกล้าของตนเองมาตลอด ซึ่งตนก็ปัดให้ไปถามคุณพ่อ-คุณแม่เอาเอง ล่าสุดแท็ค-ศรัณยู ก็ออกมาโพสท์ลงในอินสตาแกรมของตนเองว่าโดยนำข้อความของคุณพ่อสมชายที่เขียนไว้ว่า เรื่องของพ่อแม่ถามคนกลางอย่างแทคก็ไม่รู้เรื่องความเป็นมามากมาย

เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ ในวันที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตติดลบหนี้สินพร้อมความลำบาก แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สุขสบายตลอดเวลา เราสองคนก็ไม่ไปวุ่นวาย…เราอยู่ในที่ของเรา ถามหน่อยเคยถามและมาหาไหม เราลำบากขนาดไหนเขารู้และเห็นไหม ณ วันนี้มาถามหาลูก…แทคไม่ได้อยู่กับแม่มา 30 ปีแล้ว อยู่ดีก็หาว่าไม่ดูแม่ คุณพ่อสมชายกล่าวอีกว่าหากนักข่าวอยากสัมภาษณ์ก็พร้อมตอบทุกคำถาม เรื่องจะได้จบ

แทค ภรัณยู โพสท์ต่อมาว่า “ส่วนที่คุณแม่ป่วยเราก็คุยกันกับพ่อก็ให้ความช่วยเหลือไปแล้ว ตนเองรู้ดีว่าแม่เป็นคนยังไงอย่าให้ตนพูดจะดีกว่า มีแต่เสีย ถ้าจะบอกว่าแม่ทำให้เราเกิดมาแล้วทำไมไม่เลี้ยงดูเขา ชีวิตจริงถามหน่อยใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหม ไม่ว่าจะเป็นปู่ย่าตายายป้าน้าอา ชีวิตก็คือละครเรื่องหนึ่ง ใครไม่เจกับตัวไม่รู้หลอก พูดไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจ พอพูดก็รับไม่ได้ เคยรู้บ้างไหมว่าพ่อเคยกอดแท็คร้องไห้ เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียน โดดเรียน เคยรู้บ้างไหมว่าคน2คนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องมันเป็นไง ก็มีคนมาตั้งคำถามว่าไม่ดูแลแม่ ส่วนพ่อก็เลยก็ถามกลับว่าแล้วตลอดเวลาแม่ก็ไม่เคยมาดูแลลูกเลย ทำไมไม่มาหาลูกเลย “

Previous articleชาวเน็ตอยากรู้ โรงเรียนที่ ไมค์ พิรัชค์ เลือกให้ น้องแม็กซ์เวล ไม่ดีตรงไหน
Next articleลียง ยืนยันไม่มีข้อเสนอขอซื้อ อูอาร์ และ เดปาย