Doctor Strange 2 สตรีมบน Disney+ 22 มิถุนายนนี้!

124

หลังจากที่หลุดออกมากันสักระยะหนึ่งแล้วว่า Doctor Strange In the Multiverse of Madness หรือ “หมอแปลก 2” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จะเริ่มให้สมาชิก Disney+ เริ่มรับชมได้ในวันที่ 22 มิถุนายน

ล่าสุดทาง Disney ได้ออกมาประกาศเตรียมนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Doctor Strange In the Multiverse of Madness ลงสตรีมมิง Disney+ อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน ตามข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ใน Doctor Strange In the Multiverse of Madness จะพาแฟนหมอแปลกไปพบกับเหตุการณ์โกลาหลในมัลติเวิร์ส ที่ต่อเนื่องมาจากความผิดพลาดใน Spider-Man: No Way Home ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทาง Disney และ Marvel ได้ทำตามการทดลองที่ทำกับภาพยนตร์ที่ผ่าน ๆ มา อาทิ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และเรื่องอื่น ๆ ที่จะจำกัดช่วงเวลาสำหรับการฉายในโรงภาพยนตร์ อย่างน้อย 45 วัน ก่อนที่จะเปิดให้สมาชิกสตรีมมิงได้รับชมกันแทนที่ที่ก่อนหน้านี้ มีการพรีเมียร์ฉายลงสตรีมมิงชนโรง

สมาชิก Disney+ สามารถรับชม Doctor Strange In the Multiverse of Madness ในวันที่ 22 มิถุนายน 65 ส่วนในประเทศไทยบริการ Disney+ Hotstar ก็คาดว่าจะสามารถรับชมได้ในวันเดียวกัน เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

Previous articleสลากดิจิทัล “เป๋าตัง” ทำพิษ แผงหวยเงียบเหงา แม่ค้าท้อเตรียมหาอาชีพใหม่
Next articleเพราะนี่คือ Winnie the Pooh ที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน