แม็ค วีรคณิศร์ ปลื้มผลงานละครที่ภูมิใจที่สุดคือ มักกะลีที่รัก

63

มักกะลีที่รัก

จากหนุ่มหล่อเสียงดีมีออร่า สู่นักแสดงเจ้าของบทบาท แทนคุณ ในละครช่อง 3 อย่าง มักกะลีที่รัก ทำให้พระเอกหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ ได้วาดลวดลายการแสดงในมาดด็อกเตอร์หนุ่มผู้เชี่ยวชาญทางดาราศาสตร์ แสดงออกถึงตัวตนที่เก็บกดความรู้สึก แม้ปากร้ายแต่ใจดี มีซีนอารมณ์ครบทุกรูปแบบทั้ง ดราม่า โรแมนติก เลิฟซีน ตลก บู๊ จนไปถึงเล่นกับ CG นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของเสียงเพลงประกอบละครอย่าง เป็นเธอใช่ไหม อีกด้วย เรียกได้ว่าผลงานละครครั้งแรกของเจ้าตัวได้โชว์ศักยภาพของตัวเองแทบทุกรูปแบบเลยทีเดียว

โดยทางแม็ค วีรคณิศร์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการเป็นพระเอกละครครั้งแรกเอาไว้ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจในช่อง 3 อยู่แล้ว และขอขอบคุณทุกโอกาสที่ได้ให้ผมมา ไม่ว่าจะเป็นบทไหนก็ตามมันจะมีอะไรให้เราแสดงออกเสมอในการพิสูจน์ตัวเอง ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจเชื่อใจให้เรารับบทนำ เราก็เลยพยายามรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุด แต่ผมก็มีกดดันแค่ว่าเราจะเป็นตัวละครแทนคุณในระดับที่พึงพอใจหรือยัง อย่างน้อยใครก็แล้วแต่มาวัดเรา ตัวเราเองย่อมรู้คำตอบดีว่า เราทำได้ดีหรือยัง ในช่วงแรกๆ ที่เล่นละครหลายคนก็คงเป็นเหมือนผม จะเป็นช่วงค้นหาตัวละคร ก็มีปรับเยอะอยู่เหมือนกัน พัฒนาจนสุดท้ายผมรู้สึกว่าบางทีผมลืมที่จะแยกระหว่างแทนคุณกับผม เพราะผมรู้สึกอินไปกับตัวละครแทนคุณ บอกเลยว่าตัวละครนี้ได้ปลดล็อกสกิลผมไปสุดทุกทางเลยจริง ๆ ผมภูมิใจมากกับผลงานละครเรื่องนี้ และภูมิใจที่ได้อยู่ในโปรดักชั่นนี้มากครับ”

นอกจากบทบาทการแสดงและร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของพระเอกหนุ่มมากฝีมือแล้ว เจ้าตัวยังมีความพร้อมของร่างกายด้วยการฟิตหุ่นอยู่เสมอ และได้โพสต์รูปโชว์หุ่นในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอด ทำเอาสาว ๆ แฟนคลับอ่อนระทวยกันไป

Previous articleมุกดา นิรทร์รักษ์ อยู่วงการบันเทิงนาน 7 ปี แม้จะดังก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย
Next articleคลิปฟุตบอล ราโย บาเญกาโน่ 1-1 บาเลนเซีย (ฟุตบอลลาลีก้า)