อีเบอร์ฟลัส รับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แบร์ส อย่างเป็นทางการ

44

แบร์ส

หลังจากที่ ชิคาโก้ แบร์ส พวกเขาได้ปลด แม็ตต์ เนกี้ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทัพ “พญาหมี” ไรอัน โพลส์ ฐานะผู้จัดการทั่วไปป้ายแดงของ ชิคาโก้ แบร์ส ก็ได้แต่งตั้ง แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส  เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ให้กับทีมทันที

อีเบอร์ฟลัส ก้าวเข้าสู่ลีกคนเหล็กในฐานะตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปีฤดูกาล 2009 ถึงปี 20 10  และตามมาด้วยการเซ็นสัญญาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ อีก 4 ปีกับการเริ่มงานในซีซั่น 2011 ถึง 2015 และความสามารถของเจ้าตัวก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ซึ่งยังได้รับตำแหน่งทำงานควบคู่กันไปนั่นก็คือ และพัฒนาผลงานของตัวเองจนเข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในซีซั่น 2018 จนล่าสุด ชิคาโก้ แบร์ส ได้ออกมาแต่งตั้งเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับพวกเขา

และล่าสุดหลังจากที่ อีเบอร์ฟลัส รับตำแหน่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดในฐานะหัวหน้าโค้ชของ ชิคาโก้ แบร์ส กับการรับตำแหน่งครั้งนี้ “ผมไม่มีทางที่จะปฏิเสธโอกาสดี ๆ หลังจากที่ ชิคาโก้ แบร์ส ได้ติดต่อ และพวกเราได้เจรจากันมาก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าสถานที่แห่งนี้คือสถานที่ที่ผมจะนำประสบการณ์ทั้งหมดเข้ามาพัฒนา และแก้ไขปัญหาในส่วนที่บกพร่อง และขอยืนยันว่าการมาครั้งนี้คือความตั้งใจโดยที่มีเหตุผลมุ่งหวังที่จะ ชิคาโก้ แบร์ส ประสบความสำเร็จตามที่เจ้าของทีม และแฟน ๆ คาดหวัง และให้โอกาสและกล่าวต้อนรับผม” แถลงการณ์จาก แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพ และพร้อมจะทำผลงานในซีซั่นหน้า

Previous articleเอ็มไนท์เผย โน้มน้าวใจให้ผู้กำกับคนดังย้ายมาทำหลังให้กับ Universal
Next articleชีฟส์ เครื่องดับพลิกพ่าย เบงกอลส์ อดเข้าชิง “ซูเปอร์ โบวล์”