ชื่อดังตีข่าว 3 นักแสดงจากไอ้แมงมุม No way Home จะ ร่วมโปรโมทหนัง และออกรายการกันในไม่ช้า

281

No way Home

นับเป็นเรื่องราวที่แปลกประหลาดพอสมควร สำหรับการโปรโมทภาพยนตร์ ที่ในเวลานี้ภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน โนเวย์โฮม

ใกล้ที่จะออกจากโรงหนังค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่หนังได้เข้าฉายไปทั่วโลกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา (ประเทศไทยช้ากว่า 1 สัปดาห์)

และหากนับตามช่วงเวลาทั้งหมดที่หนังได้ออกฉายรวมเป็นเวลา 1 เดือนเต็มเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้หลายฝ่ายได้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยเช่นกันว่าหนังได้รวบรวมไอ้แมงมุม ทั้งสามคนไม่ว่าจะเป็น โทบี้ แมคไกวร์ จากภาพยนตร์ไอ้แมงมุม 3 ภาคที่เคยออกฉายตั้งแต่ปี 2002-2006 รวมไปถึง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่เคยรับบทบาทเป็นไอ้แมงมุมในภาพยนตร์ The Amazing spider-man ที่เคยออกฉายในปี 2012 และ 2014

ในขณะที่ ทอม ฮอลแลนด์ ตั้งแต่ปี 2016 ถึงปัจจุบัน ที่ซึ่งมั้งหมดได้ร่วมมือกันต่อสู้กับเหล่าวายร้าย

อย่างไรก็ตามในโลกแห่งความเป็นจริง ทุกฝ่ายยังไม่เคยได้เห็นพวกเขาได้ออกมา พูดคุยในรายการทีวีพร้อมกันทั้งสามคน ทั้งนี้จากเหตุผลที่ทุกคนทราบดีคือ หนังต้องการปิดบังทั้ง 3 คนเป็นความลับ แต่ทว่าในเวลานี้ความลับไม่มีอีกต่อไปแล้ว

โดยสื่อชื่อดังอย่างวาไรตี้ ได้ตีข่าวว่าทั้ง 3 คนจะเริ่มออกรายการทีวีร่วมกัน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปเพื่อพูดคุยกับหนังเรื่องดังกล่าว และนี่คือการโปรโมทภาพยนตร์ Spider-man no way Home อย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามคงเป็นเรื่องประหลาดอยู่ไม่น้อยอันเนื่องมาจาก หนังได้ออกจากโรงฉายไปแล้ว แต่ทว่าทั้ง 3 คน กลับเพิ่งออกโรงโปรโมทพร้อมกัน ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องปกตินะของภาพยนตร์ทุกเรื่อง

ทั้งนี้ทั้งนั้น แฟนของไอ้แมงมุมเชื่อว่าทั้งสามจะโปรโมทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวและอาจจะเชิญชวนให้ แฟนหนังซื้อแผ่น บลูเรย์ที่อาจจะมีฉากที่ถูกตัดออกไปในโรงภาพยนตร์มากมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นไม่น้อยให้กับแฟนคลับไอ้แมงมุมในเวลานี้

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน นครราชสีมา มาสด้า 1-0 ลีโอ เชียงราย (ฟุตบอลไทยลีก)
Next articleแพทตินสัน เผย The Batman ภาคใหม่ มีความเชื่อว่าคนข้างหน้าที่เป็นวายร้ายที่ฆ่าแม่ของเขา