Mariah Carey เผยโปรเจกต์ใหม่ หนังสือเด็ก “The Christmas Princess”

66

The Christmas Princess

กลายเป็นดิว่าสายคริสต์มาสไปเสียแล้วสำหรับ Mariah Carey เจ้าของเพลง All I Want For Christmas Is You หลังจากปลายปีที่แล้ว แบรนด์คุ้กกี้ของเธอ Mariah Carey's Cookies เพิ่งออกคอลเล็คชั่นพิเศษสำหรับคริสต์มาส ล่าสุดเธอเปิดตัวหนังสือสำหรับเด็กเล่มแรกที่ยังคงคอนเซปต์คริสต์มาสเช่นเดิม

แม้เผยโปรเจกต์ใหม่ตั้งแต่ต้นปี แต่ The Christmas Princess ยังคงมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงท้ายปีก่อนถึงเทศกาลคริสต์มาส โดย Mariah Carey ได้โพสต์แจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบบนอินสตาแกรม เป็นภาพปกหนังสือ รูปเด็กหญิงผมทองหยักศกยิ้มแย้มเปี่ยมด้วยความสุข ที่ดูคล้ายเธอ ยืนกางแขนร่าเริงท่ามกลางหิมะโปรยปรายและต้นคริสต์มาส

นักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันวัย 52 ปี เขียนแคปชั่นประกอบภาพว่า

“ The Christmas Princess เป็นเทพนิยายสำหรับทุกคนที่หลงรักเทศกาลคริสต์มาส นำเสนอผ่านมุมมองของตัวละคร Little Mariah ซึ่งเป็นตัวแทนความเชื่อในวัยเด็กของฉัน  และสามารถเป็นตัวแทนของเด็ก ๆ ทุกคน ”

“Little Mariah มีความเชื่อมั่นในมุมมองความคิดของตัวเอง ซึ่งอาจต่างจากคนอื่นและดูเหมือนเป็นคนนอก แต่ความเชื่อมั่นก็ทรงพลังเป็นอย่างมาก มันสามารถเปลี่ยนแปลงความวุ่นวายในวัยเด็กให้กลายเป็นเทพนิยายที่ผสมผสานความคลาสิกกับโมเดิร์น ที่จุดประกายความมหัศจรรย์และความหวังที่ไร้ขอบขีดจำกัด ”

ในส่วนของเนื้อเรื่อง Mariah Carey ได้เขียนร่วมกับ Michaela Angela Davis ซึ่งเคยร่วมงานกันเมื่อครั้งทำหนังสือชีวประวัติของเธอ The Meaning of Mariah Carey ที่วางขายช่วงปลายเดือนกันยายน 2020 สำหรับภาพประกอบ เป็นฝีมือของ Fuuji Takashi

The Christmas Princess ตีพิมพ์โดย Henry Holt Books for Young Readers มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งในสหรัฐอเมริกาอยู่ระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน

อนึ่งเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา เพลง All I Want For Christmas Is You ขึ้นอันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 ในสหรัฐอเมริกาติดต่อกันเป็นปีที่ 3

Previous articleEuphoria ซีซั่น 2 ตอนแรก มีคนดูมากถึง 2.4 ล้านครัวเรือน
Next articlePrimal (2020) เรือขนส่งสินค้า ฝูงสัตว์ป่าปลาดุร้ายและ อาชญากรรม