Primal (2020) เรือขนส่งสินค้า ฝูงสัตว์ป่าปลาดุร้ายและ อาชญากรรม

42

เรือขนส่งสินค้า

สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่มีพล็อตเรื่องและการนำเสนอเนื้อเรื่องแบบใหม่ ๆ ฉากแอ็คชั่นที่มีการต่อสู้ ดุเดือด รวมไปถึงสัตว์ป่าดุร้ายที่ได้เข้ามาเกี่ยวข้อง  Primal คือภาพยนตร์ที่คุณจะรับชมได้ไม่ยาก

Primal หรือชื่อไทยว่า นิโคลัส เคจ โคตรคนมหากาฬ เล่าถึงเรื่องราวของ แฟรงค์ วาล์ช ชายหนุ่มที่มีทักษะนายพรานและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสัตว์ร้าย อาทิ เช่น เสือป่า หรือ งูเห่าพิษ และอีกมากมายที่เขามีความ ชำนาญและรู้จัก นิสัยของบรรดาสัตว์เหล่านี้เป็นอย่างดี

ทว่าในครั้งนี้ ตัวเขาจะไปจะต้องนำสัตว์ร้าย สุดที่รักทั้งหลาย ออกเดินทางข้ามโลก โดยใช้เรือสมุทร ที่เขาหารู้ไม่ว่าในเรือลำดังกล่าว ได้มีการนำผู้ต้องหาข้ามชาติอย่าง ริชาร์ด ที่โดนจับขังติดมาด้วย

และแน่นอนว่า วายร้ายที่เชี่ยวชาญ กับการหลอกล่อและแหกคุก ด้วยทัษษะดังกล่าวทำให้เขาหนีออกจากที่ขุมขังในเรือดังกล่าวนี้ได้สำเร็จ

ทั้งนี้เมื่อเขาหลุดออกมาได้ เรื่องราววุ่นวายก็ได้เกิดขึ้น ที่ดูเหมือนว่า แฟรงค์จะต้อง ต่อสู้กับ วายร้ายรายนี้พร้อมกับการที่ว้ายร้ายได้ปล่อยเหล่าสัตว์ร้ายออกมา เขาจะทำอย่างไรกับการต่อสู้ในครั้งนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Primal

ในแง่บวก

หนังค่อนข้างมีไอเดียที่แหวกแนวและพยายามทำให้ผู้ชมได้รับชมรูปแบบใหม่ ๆ สัตว์ร้ายพร้อมกับฉากแอคชั่น ซึ่งถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ในแง่ลบ

ถึงแม้ว่าหนังจะมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ แต่ทว่าสุดท้าย ภาพรวมของหนังกลับกลายเป็นเพียงแค่ หนังเกรดล่าง ๆ เท่านั้น และหลากหลายอย่าง หนังทำออกมาได้ค่อนข้างเบาบางหลวมและมีจุดอ่อนมากมาย

Previous articleMariah Carey เผยโปรเจกต์ใหม่ หนังสือเด็ก “The Christmas Princess”
Next articleอดีตนางเอกคนดังเผยฉากจูบสุดพิเศษ ของหนังไอ้แมงมุมภาคที่ 1