Euphoria ซีซั่น 2 ตอนแรก มีคนดูมากถึง 2.4 ล้านครัวเรือน

90

ซีซั่น 2

เปิดฉากซีซั่น 2 ได้สวยหรูเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2022 ที่ผ่านมาสำหรับ Euphoria ซีรี่ส์ดราม่าชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นอเมริกัน ที่มียอดวิวทางแพลตฟอร์ม HBO Max และช่อง HBO สูงถึง 2.4 ครัวเรือน

Euphoria ซีซั่น 2 ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ HBO นับตั้งแต่เปิดตัวแพลตฟอร์ม HBO Max โดยเป็นซีรี่ส์ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุดในคืนพรีเมียร์ นอกจากนี้ยังมียอดวิวมากกว่าคืนพรีเมียร์ของ Euphoria ซีซั่น 1 ถึง 2 เท่า

Euphoria เป็นทีวีซีรี่ส์ที่สร้างมาจากมินิซีรี่ส์ชื่อเดียวกันที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศอิสราเอล เป็นเรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลกลุ่มหนึ่งผ่านประสบการณ์ชีวิตส่วนตัว ความชอกช้ำทางจิตใจ ยาเสพติด มิตรภาพ ความรัก และเซ็กส์ นำแสดงโดย Zendaya นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Spidere-Man: No Way Home ร่วมด้วยเหล่านักแสดงวัยรุ่นใหม่ Hunter Schafer ซึ่งได้รับคำชมไม่แพ้ Zendaya, Sydney Sweeney, Alexa Demie, Jacob Elordi, Barbie Ferreira และ Storm Reid

Euphoria ซีซั่น 1 มีจำนวน 8 ตอน เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2019 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนมีการเซ็นสัญญาสร้างซีซั่น 2 ในเดือนกรกฏาคม ตามด้วย 2 ตอนพิเศษ ออกฉายในเดือนธันวาคม 2020 และมกราคม 2021

ขณะที่ Zendaya รับบทเป็น Rue Bennett เด็กสาวที่มีปัญหาติดยาเสพติด ได้รับรางวัล People's Choice Awards สาขา Favorite Drama TV Star และรางวัล Satellite Awards สาขา Best Actress – Television Series Drama ประจำปี 2019 นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัล Primetime Emmy Awards สาขา Outstanding Lead Actress in a Drama Series ประจำปี 2020 อีกด้วย

กระแสความแรงของซีซั่น 2 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ Episode ที่ 8 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของซีซั่น 1 ทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2019 บวกกับการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างยากลำบาก กว่าแฟน ๆ จะได้ชมซีซั่น 2 ก็ล่าช้ากว่าเวลาที่ควรจะเป็นร่วมครึ่งปี

นอกจากนี้ Euphoria ซีซั่น 2 ตอนแรก ยังได้รับการยกย่องให้เป็น Most Social Premium Cable Series Episode โดยซีรี่ส์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ระดับเดียวกันบนโซเชี่ยลมีเดียคือ ตอนสุดท้ายของซีรีส์ Game of Thrones เมื่อปี 2019

Previous articleคลิปฟุตบอล ไบรจ์ตัน 1-1 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleMariah Carey เผยโปรเจกต์ใหม่ หนังสือเด็ก “The Christmas Princess”