สายลับจับบ้านเล็ก (2007) เมื่อสายลับมือสมัครเล่น ต้องทำคดีชู้สาว ที่ห้ามตกหลุมรักเป้าหมาย

44

คดีชู้สาว

สำหรับคอภาพยนตร์ไทยที่ชื่นชอบภาพยนตร์ ในแนวสืบสวนสอบสวน พร้อมกับมุกตลก ฮา ๆ ที่ปล่อยได้ถูกจังหวะ สายลับจับบ้านเล็ก คือภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

สายลับจับบ้านเล็กเล่าถึงเรื่องราวของ จ็อก หนุ่มที่ทำหน้าที่เป็นนักสืบสมัครเล่น ทว่าฝีมือของเขานั้นเข้าขั้น กระจอกเหมาะกับคำว่านักสืบสมัครเล่นอย่างแท้จริง โดยเขาที่มาพร้อมกับแจ็ค คู่หู สุดเห่ย ที่ทั้งคู่ รับหน้าที่ทำคดี สืบสวนชู้สาว จับผิดบ้านเล็กบ้านน้อย ของเสี่ยที่ชอบนอกใจภรรยาหรือบางครั้งก็อาจจะรับงานจากเสี่ย เพื่อตามดูภรรยา ที่นอกใจเสียเช่นกัน

ทว่าในครั้งนี้ ทั้งคู่ได้พบกับ น้ำปั่นสาวสวย สุดเซ็กซี่ที่ รับงานเป็นพริตตี้ ในงานโขวต่าง ๆ และเบื้องหลังก็รับเป็นเมียเก็บลับ ๆของเสี่ยหลายคน หลายบ้าน

โดยเรื่องวุ่นได้เกิดขึ้นเมื่อ จ๊อก เกิดตกหลุมรักเป้าหมายไปเป็นที่เรียบร้อยและเขาจะแยกอย่างไรระหว่างงานกับความรักรวมถึงเรื่องที่จะกระทบจิตใจของเขาเมื่อได้เห็นหญิงที่รักอยู่กับชายอื่น

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องสายลับจับบ้านเล็ก

ในแง่บวก

ตัวหนัง ค่อนข้างรับชมได้ไม่ยากนัก พร้อมกับมุกตลกและความเพลิดเพลินที่หนังได้ปล่อยออกมาโดยตลอด และถูกจังหวะ รวมไปถึง แง่คิดที่หนังได้ทิ้งไว้ให้กับผู้ชมได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ในแง่ลบ

ความไม่สมจริง ในหลาย ๆ ฉากค่อนข้างที่จะเป็นจุดอ่อนของหนังพอสมควร ถึงแม้ว่าหนังจะทำออกมาในรูปแบบของความบันเทิงเป็นหลัก แต่สุดท้ายหนังก็ยังคงมีจุดอ่อน ในเรื่องดังกล่าวนี้มากพอสมควร

Previous articleมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ยอมรับอยากเล่นหนังฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นค่าย Marvel หรือ DC ก็ได้
Next article“อินดี้” หลุดเพลย์ออฟ ไรช์ ชี้ลูกทีมเรียนรู้ประสบการณ์