“อินดี้” หลุดเพลย์ออฟ ไรช์ ชี้ลูกทีมเรียนรู้ประสบการณ์

25

ไรช์

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาแนะนำให้ลูกทีมของพวกเขาที่สร้างความล้มเหลวในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้าย ซึ่งเป็น 2 เกมที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แพ้ให้กับคู่แข่ง 2 นัดรวด และแน่นอนว่าทั้งสองทีมที่พวกเขาแพ้ คือทีมที่มีศักยภาพด้อยกว่า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นั่นจึงทำให้ทีมของพวกเขาพลาดเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าอับอาย

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้พูดถึงประสบการณ์อันล้ำค่า ที่พวกเขาเผชิญกับ 2 สัปดาห์ในซีซั่น 2021 หลังจากที่แพ้ให้กับ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส ในเกมสุดท้าย จนทำให้พวกเขาหมดโอกาสลุ้นตั๋วไปเล่นเพลย์ออฟ  และ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส คือทีมอันดับบ๊วยสุดของดิวิชั่น ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็แพ้ให้กับ ลาสเวกัส เรดเดอร์ส นั่นจึงทำให้สถิติของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จบอยู่ที่แพ้ 11 และชนะ 6

ซึ่งประสบการณ์ครั้งนี้ แฟร้งค์ ไรช์ ก็ต้องการที่จะให้ทุกคนได้เรียนรู้ในช่วงของการขับเคี่ยว 2 สัปดาห์สุดท้าย จนทำให้ทีมแพ้เป็นอย่างน่าอับอาย “ผมเชื่อว่าผู้เล่นของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คงจะไม่ได้คิดว่าจะจบลงแบบนี้ ผมกำลังหาเหตุผลอย่างรอบด้านว่า (พวกเขา) ผมหมายถึง เรดเดอร์ส และ จากัวร์ส มีความอันตรายมากพอ จนทำให้ผู้เล่นของเราไม่สามารถที่จะเปิดเกมได้”

“หรือมองอีกแง่หนึ่ง คือพวกเราไม่มีความกระตือรือร้นที่จะไขว่คว้ามันมากพอ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม สำหรับซีซั่นหน้า หรือแม้กระทั่งเกมเปิดฤดูกาลใหม่ ผมคิดว่าผู้เล่นของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ควรที่จะจดจำความอับอายว่า พวกเราเคยเผชิญอะไรมา จนทำให้ต้องหลุดเพลย์ออฟของปีนี้”

Previous articleสายลับจับบ้านเล็ก (2007) เมื่อสายลับมือสมัครเล่น ต้องทำคดีชู้สาว ที่ห้ามตกหลุมรักเป้าหมาย
Next articleแจ็คสัน เสียใจไม่ได้ลงช่วย เรฟเว่นส์ หลุดโคจรเพลย์ออฟ