แตงโม เผยถึงหวานใจ เบิร์ด ที่เข้ามาดูแลหัวใจ

63

เบิร์ด

หลังจากที่เจอมรสุมชีวิตมากมายที่ได้เข้ามาทดสอบอย่างต่อเนื่องสำหรับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรพงษ์ หรือที่แฟน ๆ มันไปมักจะเรียกเธอว่า แตงโม นิดา

โดยที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้เปิดเผยถึงการที่เธอต้องดูแล คุณพ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงและมีอาการหนัก ทำให้ชีวิตของเธอต้องเจอกับความเครียดมากมาย

ทว่าในครั้งนี้ แตงโม ได้เปิดใจถึงคนรักอย่างเบิร์ด  มาดูแลหัวใจของเธอผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ว่า

  “เขาดูแลดีเยอะไปหมดเลยค่ะ ทั้งพยายามให้ โม ออกจากความขี้เกียจ ความไม่รักตัวเอง ไม่เห็นค่าตัวเองแต่เขาคือคนที่คอยบอกว่า โม มีความสามารถอะไรบ้างสิ่งที่ โม ผ่านมา โม มีเยอะแยะเลยทำไม โม ไม่เห็นคุณค่าตัวเองเลยอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็พยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของ โม เสียใหม่จากคนที่อาบน้ำครั้งเดียว แปรงฟันครั้งเดียวเขาก็บอก โม ว่าเธอลองเปลี่ยนทัศนคติดูสิเธอลองอาบน้ำตอนเช้านะแล้วเธอจะรู้สึกสดชื่น โม ก็บอกว่าทำไม โม จะต้องอาบน้ำตอนเช้าในเมื่อตอนกลางคืน โม ไม่ได้วิ่งที่ไหน โม นอนแอร์แล้ว โม ก็แห้งมากคือถ้าอาบ 2 ครั้งต่อวันผิวแห้งไปเลยนะเธอ ไม่เธอ โม ต้องเชื่อเขามันจะดีกับหลาย ๆ อย่างมันจะรู้สึกสดชื่น มันจะรู้สึกเหมือนเวลาเราเครียดอยู่ถ้าปล่อยไปกับสายน้ำเนี่ยมันจะดีขึ้นเขาจะเป็นคนแบบคอยจัดระเบียบชีวิตจัดระเบียบชีวิตให้ โม”

 “ความน่ารักคือ คนห่มผ้าให้กันมันก็น่ารักพอแล้วใช่ไหมคะ แต่ว่าขอ คุณเบิร์ด ค่ะ ห่มผ้าเสร็จรูตรงไหนที่แอร์ยังเข้าได้เบิร์ดอุดให้หมดเลยกะให้ โม นอนอุ่นที่สุดเลย”

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีมีน” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleอ้วน รังสิต เจอภัยมิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์