ตรวจดวงชาว “ราศีมีน” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

2286

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน มีดังนี้

สำหรับชาวราศีมีน ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสมหวังหลังต้องรอคอยมาระยะเวลาหนึ่ง บางคนอาจต้องผ่านอุปสรรคเหตุการณ์ไม่ดี แต่ทุกอย่างได้ผ่านพ้นไปแล้ว

การงาน : ที่ผ่านมาอาจพบแต่ความผิดหวัง เสียเงิน โดนโกง แต่ปีนี้ดวงชะตากลับมาในตำแหน่งที่ดีตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ราชินีแห่งโชคสถิตอยู่รอบด้าน งานเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ มีคนเห็นคุณค่าความสามารถ ทำให้ตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบถูกปรับให้สูงขึ้น ใครอยากทำธุรกิจ ทำอาชีพเสริม หรือเรียนต่อหาความรู้ใหม่ ๆ เดินหน้าได้เลย มีดวงช่วยเหลืออยู่เคียงข้าง อย่าปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป

การเงิน : เงินหรือรายได้ที่เคยหายหรือลดลงเมื่อปีก่อนกำลังกลับมา แถมมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีตัวช่วยเรื่องเงินทอง แต่กลับมีเรื่องให้เสียเงินเยอะ หลายอย่างไม่จำเป็น แม้รายรับมากกว่ารายจ่าย แต่จังหวะแบบนี้ หากเก็บออมจะได้เปรียบในภายหน้า แต่ถ้าเป็นการลงทุนเพื่อต่อยอดรายได้ เมื่อคิดคำนวณรอบคอบแล้ว ต้องยอมจ่าย

ความรัก : คนโสดดวงดีเป็นพิเศษ มีโอกาสเริ่มต้นความรักสูงมาก ถึงขั้นก่อตั้งครอบครัวเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ ยังรักมั่นคง

สุขภาพ : ดวงดีอยู่แล้ว แต่หากใส่ใจอาหารการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย การทำสมาธิให้จิตใจสงบ จะยิ่งเสริมดวงที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีพิจิก” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleแตงโม เผยถึงหวานใจ เบิร์ด ที่เข้ามาดูแลหัวใจ