แจม เนโกะ จัมพ์ แจ้งติดเชื้อ ไวรัส โควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษ

88

ประเทศอังกฤษ

หลังจากที่เหินฟ้า ไปพักผ่อนอย่างประเทศอังกฤษ ในช่วงวันหยุดยาวคริสต์มาสและปีใหม่  แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ หรือที่แฟนเพลงรู้จักเธอในนาม แจม เนโกะ จัมพ์ อดีตวงดนตรีป็อปสองสาวชื่อดังของไทย

ที่ล่าสุด เธอได้แจ้งว่าเธอติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้การเข้าไปชมเกมฟุตบอล ในแดนผู้ดีจะต้องทำการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 หลายรอบ แต่ทว่าสุดท้ายเธอก็ยังคงติดเชื้อไวรัสดังกล่าวและต้องกักตัวในประเทศอังกฤษในเวลานี้

จากเรื่องดังกล่าวสาวแจม เนโกะ จัมพ์ ได้กล่าวขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อนและคิวงานจะต้องถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไป

โดย แจม เนโกะจัมพ์ได้แจ้งข่าวนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

 “ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัว ที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้าหายแล้ว ถึงจะสามารถออกจากประเทศได้ ตอนนี้ของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่าง ๆ เยอะมากที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมดเพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสต์นี้ด้วยนะคะ แจมขอโทษนะคะที่ต้องทำให้รอนานรวมถึงตารางงานต่างๆ และคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ”

ทว่าสาวคนสวยยังได้เขียนแคปชั่นไว้อีกว่า

 “ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะ มาที่นี่ test pcr หลายรอบมากเพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ…รู้เรื่องนอกจากติดเชื้อก็คือ นอยด์ค่ะ”

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีมังกร” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleชมพู่ อารยา เผยถึงการใช้พื้นฐานของศาสนาพุทธ ในการตั้งท้องลูกสาว