ตรวจดวงชาว “ราศีมังกร” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

492

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ มีดังนี้

สำหรับชาวราศีมังกร ปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการขยับขยายเพื่อเปิดพื้นที่รับความสำเร็จ

การงาน : หน้าที่รับผิดชอบจะขยับขยายมากขึ้นในปีนี้ ซึ่งจะนำชีวิตด้านนี้ไปสู่ความสำเร็จ จะมีโชคดีมาช่วยหนุน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดจาอย่าง เช่น พนักงานขาย นายหน้า จะประสบความสำเร็จงดงาม ปิดการขายทะลุเป้าทั้งช่องทางปกติหรือออนไลน์ และมีเกณฑ์เข้าไปอยู่ในสังคมใหม่ ได้ลูกค้าใหม่ ที่จะเข้ามาหนุนโชคชะตาให้ดียิ่งขึ้น ส่วนใครที่กำลังศึกษา จะได้รับโอกาสดี เช่นเดียวกับคนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง มีข่าวดี มีคนสนใจร่วมหุ้น

การเงิน : ดวงชะตาด้านนี้ค่อนข้างดีตั้งแต่ต้นปีทั้งเงินและโชคลาภ มีโอกาสได้ช่องทางใหม่ในการหาเงินเพิ่มระหว่างครึ่งแรกของปี เงินทองดีจนอาจได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง แต่อาจมีเงินรั่วไหลไปกับเรื่องในบ้าน ต้องเตรียมเงินสำรองไว้ด้วย แต่ภาพรวมแล้ว การเงินมีสภาพคล่องดี ไม่ติดขัด

ความรัก : คนโสดอาจได้คนเข้ามาให้คบหาดูใจ แต่ช่วงแรกอย่าเพิ่งวู่วาม รักษาความสัมพันธ์ระดับเพื่อนไปก่อนจนกว่าจะแน่ใจตัวเอง ค่อยเปิดตัวขอเป็นแฟน ส่วนคนที่มีคู่ ไม่มีอะไรต้องห่วง ความรักราบรื่นดี

สุขภาพ : ไม่มีปัญหาให้หนักใจหากดูแลเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก ข้อต่อ อย่างใกล้ชิด ระมัดระวังเวลาใช้งานอวัยวะดังกล่าว อย่าให้หนักและผิดท่าผิดทาง

Previous articleตรวจดวงชาว “ราศีธนู” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565
Next articleแจม เนโกะ จัมพ์ แจ้งติดเชื้อ ไวรัส โควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษ