เซนดาย่า ยอมรับร้องไห้ตลอดการชมภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home

206

Spider-Man

หลังจากที่ผ่านการแสดงในภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม มาแล้วถึง 3 ภาค และในภาคล่าสุดอย่าง Spider-Man No Way Home ทำให้ดาราสาวคนดังอย่าง เซนดาย่า ต้องเสียน้ำตาไปในที่สุด

โดยเธอได้เปิดเผยว่าเธอได้รับชมภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home และได้พบกับตอนจบที่แสนสะเทือนใจ มันทำให้เธอต้องร้องไห้ตลอดการรับชม หนังเรื่องดังกล่าว พอเธอรู้อยู่แล้วว่าตอนจบของเรื่องจะต้องเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุดดาราสาวคนดัง ได้เปิดใจกับสื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทาง Marvel ค่ายหนัง เจ้าของลิขสิทธิ์ของเธอว่า

 “ฉันยอมรับอย่างไม่อายเลยว่า ฉันร้องไห้ตลอดทั้งเรื่องที่ได้รับชมครั้งแรก เมื่อภาพยนตร์จบลง ฉันได้พูดว่านี่คือตอนจบที่โคตรน่าเศร้า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ต้องสูญเสียทุกสิ่งที่เขารักไปเพื่อทุกคนปลอดภัย ตัวอย่างที่ทุกคนทราบกันดีคือในจักรวาลของหนัง Marvel ไม่มีอะไรที่ปลอดภัยจริง ๆ หรอก หลายคนบอกว่านี่คือตอนจบที่หวานอมขมกลืน แน่นอนฉันก็คิดในเชิงนั้นแต่ฉันเห็นด้านที่ขมมาก ๆ แล้วฉันคิดว่ามันมากกว่าด้านที่หวานด้วยซ้ำ”

ทั้งนี้หนัง Spider-man No Way Home ยังคงพุ่งสู่จุดสูงสุดของการกวาดรายได้ของภาพยนตร์ไอ้แมงมุมทุกเรื่องนับตั้งแต่เรื่องแรกที่ออกฉายในปี 2002 อย่างไรก็ตามเสียงวิจารณ์ในแง่บวกทางจากผู้ชมและนักวิจารณ์ทั่วโลกยังคงเป็นในทิศทางที่ดี อีกทั้งหลายฝ่ายยังป้อมหล่อมาก จุดหักเหต่อไปของหนังเรื่องไอ้แมงมุมจะเป็นอย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งทาง Sony และทาง Marvel ได้ประกาศแล้วว่าจะมีอีก 3 ภาพเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีการนำไอ้แมงมุมในภาคเก่า ๆ ของทั้งสองฮีโร่ มาสร้างต่อก็เป็นได้

Previous articleDwayne Johnson ยืนกรานหนักแน่น ปฏิเสธเล่นหนัง F10
Next articleแฟน ๆ Black Panther เรียกร้องหานักแสดงใหม่สานต่อบท T’Challa