Dwayne Johnson ยืนกรานหนักแน่น ปฏิเสธเล่นหนัง F10

22

F10

Dwayne Johnson ยืนยันผ่านสื่อใหญ่ไม่กลับมาร่วมแสดง “เร็ว…แรงทะลุนรก” ภาค 10 แน่นอนแม้ Vin Diesel พยายามโพสต์ชวนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วก็ตาม

Fast & Furious ภาค 10 คาดว่าจะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์หนังแนวรถซิ่ง “เร็ว…แรงทะลุนรก” ที่มี Justin Lin นั่งเก้าอี้กำกับ และ Chris Morgan รับหน้าที่เขียนบท หนังแบ่งเป็น 2 ตอน โดย F10 ตอนแรกมีกำหนดฉายในเดือนพฤษภาคม 2023 ส่วนตอนที่ 2 จะฉายในปีถัดมา

สำหรับ F9 หรือ Fast & Furious ภาค 9 ที่ออกฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2021 แม้มี John Cena นักมวยปล้ำอาชีพสังกัด WWE เล่นเป็นตัวละครใหม่ Jacob น้องชายแท้ ๆ ของ Dominic Toretto เข้ามาสร้างสีสัน แต่แฟน ๆ ยังเสียดายที่ไม่มี Luke Hobbs ที่รับบทโดย Dwayne Johnson

จึงมีเสียงเรียกร้องให้ Dwayne Johnson กลับมารับบทอดีตเอเย่นต์พี่บึ๊กจอมลุยอีกครั้ง ถึงขนาด Vin Diesel โพสต์ยาวเหยียดชักชวนผ่านอินสตาแกรมว่า

“ โลกกำลังรอดู Fast & Furious ภาคสุดท้ายอยู่ ถึงเวลาที่ Dwayne น้องชายฉัน จะกลับมา ฉันเคยบอกนายไปแล้วว่า ฉันต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ Pablo (ชื่อเล่นของ Paul Walker) ฉันสาบานว่าเราจะร่วมกันสร้าง Fast & Furious ภาค 10 เพื่อปิดท้ายให้เป็นหนังยอดเยี่ยมที่สุด และนายจะต้องกลับมา อย่าปล่อยให้หนังเรื่องนี้ว่างเปล่า นายเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ ไม่มีใครจะเล่นเป็น Hobbs แทนนายได้แน่นอน ต้องเป็นนายคนเดียว ”

ทางด้าน Dwayne Johnson หลังเงียบหายไปนาน เขามีโอกาสให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อใหญาระดับโลกอย่าง CNN ถึงโอกาสที่เขาจะกลับมาเล่น Fast & Furious ภาค 10 ว่า

“ เมื่อเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา ผมเคยคุยกับ Vin Diesel และ Universal Pictures อย่างชัดเจนแล้ว ผมบอกพวกเขาอย่างตรงไปตรงมาว่า จะไม่กลับมาเล่าแฟรนไชส์ Fast & Furious อีกแล้ว แต่โดยส่วนตัว ผมยังสนับสนุนและอวยพรให้กลุ่มนักแสดงและภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ แต่ผมไม่มีทางกลับไปแน่นอน ”

Previous articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 วูลฟ์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเซนดาย่า ยอมรับร้องไห้ตลอดการชมภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home