เผย Sony และ Marvel เตรียมตัดสินใจสร้างสไปเดอร์แมน 4

64

Marvel

หลังจากที่ได้มีข่าวดีเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ เอมี่ ปาสการ์ ผู้บริหารของค่าย Sony ที่ได้ยืนยันแล้วว่า แฟรนไชส์หนัง สไปเดอร์แมน ที่แสดงโดย ทอม ฮอนแลนด์ จะได้ไปต่ออย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จในเวลานี้สำหรับ Spider Man No Way Home ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม จากทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นนักวิจารณ์และผู้ชม รวมไปถึงหนังที่กำลังไต่ระดับทำรายได้ ที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เควิน ไฟกี ผู้บริหารคนดังของค่าย Marvel Studios ก็ได้ตอบคำถามในเรื่องราวนี้ผ่านสื่อชื่อดังอย่าง The New York Times ถึงอนาคตของไอ้แมงมุม ในภาคที่ 4 ได้อย่างน่าสนใจว่า

 “การร่วมงานระหว่างเรากับ Sony เป็นไปได้ด้วยดี พวกเราเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน เราหวังว่า เราหวังว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในอนาคตและความสัมพันธ์จะยืนยาวต่อไป”

 “ในเวลานี้ Sony และ Disney (Marvel) กำลังพูดคุยกันอย่างเคร่งครัด เรากำลังเริ่มต้นพัฒนาว่าเรื่องราวจะมุ่งหน้าไปทางทิศทางใดต่อไป มันเป็นอย่างเดียวกับที่ผมสามารถพูดได้ว่าในเวลานี้ ผมอยากให้แฟนมีความสุขกับไอ้แมงมุมฉบับ Marvel หลายอย่างสร้างบทเรียนให้กับเราทั้งข้อดีและข้อผิดพลาด ในเวลานี้ผมพอใจกับหลายอย่างที่เกิดขึ้นรวมทั้งทาง Sony เองก็มองว่าพวกเรา มีไอเดียที่เจ๋งในขณะที่พวกเขา ก็พร้อมแล้วที่จะร่วมมือกับพวกเราอีกครั้ง ในความสำเร็จครั้งต่อไป”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าไอ้แมงมุมฉบับ ทอม จะไปโผล่ในจักรวาลใดและจะมีเนื้อเรื่องอย่างไร และเรื่องที่ว่าเขาอาจจะเปลี่ยนตัวเองไปเป็น ไอรอนแมน ในอนาคต เพราะนี่คือความฝันที่เขาจะได้รับบทเป็น ไอรอนแมน คนต่อไป แต่ทุกอย่างยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น

Previous article10 ปีผ่านไป “รูเพิร์ต กรินต์” ยังผูกพันกับบท “พ่อมดน้อยรอน”
Next articleแฟนวงเริ่มเคาน์ดาวน์ Coldplay ทำเพลงใหม่อีก 4 ปีเท่านั้น