แพทตินสัน เผยต้องรีบถ่ายรูปกับชุดแบทแมน ของตนเองให้มากที่สุด

95

แบทแมน

ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับข้อภาพยนตร์อย่างแท้จริงสำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มผู้รับบทเป็น แบทแมน คนใหม่กับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า The Batman ในฉบับสร้างใหม่ ที่จะออกฉายในช่วงต้นปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

โดยดาราหนุ่มคนดังได้เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่างนิตยสาร Empire ว่าในครั้งแรกที่เขาได้เห็น ชุดแบทแมนซึ่งเขาจะต้องสวมและใช้ในการถ่ายทำ มันเป็นอะไรที่รู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกได้ว่านี่คือแบทแมนที่น่ากลัวน่าเกรงขาม ที่สุดและนั้นทำให้เขาต้องเร่งถ่ายรูปเซลฟี่กับชุดนี้อย่างบ้าคลั่ง

 “อันที่จริงค่ายหนังได้เสนอชุดแบทแมนให้ผมได้เห็นก่อนหน้านี้หลากหลายเวอร์ชั่น ผมเองก็ได้มีส่วนตัดสินใจเช่นกันแต่ผมไม่คาดคิดว่าผมจะได้ชุดแบทแมนในเวอร์ชั่นที่ดูน่าเกรงขามและดูสู่ด้านมืดมากที่สุด”

 “อย่างไรก็ตามผมได้เข้าไปลองสวมชุด แบทแมน ในเวอร์ชั่นเก่าเช่นกันที่เคยสร้างมาแล้วหลายภาครวมไปถึงภาคที่ถูกข้อครหาว่าเป็นแบทแมนที่ตลกที่สุด ซึ่งมีดาราคนดังอย่าง วาล์ว คิลเมอร์ ผู้คยสวมใส่ในภาพยนตร์ Batman Forever โดยเรื่องดังกล่าวถูกพูดในมุมตลกว่า เป็นชุดแบทแมนชุดเดียวที่ได้เห็นหัวนมของมนุษย์ค้างคาว”

 “ทว่าในระหว่างที่ผมได้สวมชุดดังกล่าวกลับถูกตัดเตือนอย่างจริงจังว่า ‘หากนายพลาดทำมันขาดนายจะต้องจ่ายราคาแพง เพราะนี่คือเป็นชุดระดับตำนานของ ไอ้มนุษย์ค้างคาว’”

 “ตอนนี้ผมรู้สึกดีใจที่ผมได้มีชุดแบทแมนในแบบยอดที่น่ากลัวที่สุดในแบบของตนเองและพวกคุณจะได้เห็นมันในหนัง The Batman”

สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Batman จะออกฉายในประเทศไทย ณ วันที่ 3 มีนาคม 2022

Previous articleคีอานูรีฟ เผย อยากเข้าร่วมจักรวาล Marvel
Next articleส่งท้ายปี 64 “ลิซ่า BLACKPINK” รับฉายาเทพธิดาลูกชิ้นยืนกิน 300 ล้านวิว